Cô bé không tay làm đồ tráng miệng khiến hàng ngàn người rơi lệ

Google News

Nghị lực phi thường của cô bé khuyết tật khiến nhiều người rơi nước mắt.

Ngay từ khi sinh ra, cô bé Anaya đến từ bang Virginia, Mỹ đã không được may mắn như những bé gái khác. Cô bé không có 2 bàn tay. Tuy nhiên, nhờ sự yêu thương, ủng hộ của bố mẹ, cô bé đã có thể làm được nhiều việc như những người bình thường. Năm lên 7 tuổi, cô bé đã có thể cầm bút chì và viết. Giáo viên của Anaya cho biết rằng Anaya là cô bé chăm chỉ, kiên trì và có nghị lực phi thường. Năm 2016, Anaya đã dành giải Quán quân trong cuộc thi viết chữ đẹp toàn nước Mỹ.
Co be khong tay lam do trang mieng khien hang ngan nguoi roi le
 Ảnh cắt từ clip cô bé không tay làm đồ tráng miệng khiến hàng ngàn người rơi lệ
Mới đây, clip ghi lại hình ảnh Anaya tự tay làm bánh tráng miệng đã làm lay động hàng triệu trái tim. Trong clip, cô bé tỏ ra khá thành thạo khi tự mình lăn nhân bánh với bột và đặt bánh lên khay. Cô bé đã làm việc với niềm vui, niềm đam mê của mình. Nhìn những chiếc bánh tròn trịa mà Anaya hoàn thiện, không ai nghĩ rằng chúng được làm từ một cô bé không có 2 bàn tay như Anaya.
Clip ghi lại hình ảnh cô bé không tay Anaya làm bánh tráng miệng đã nhận hàng ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, thán phục nghị lực phi thường của cô bé.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)