Chồng qua đời 2 tháng, vợ tiết lộ sự thật cay đắng về 4 đứa con

Google News

Sự việc khiến dư luận xôn xao dữ dội vì quá sức hy hữu với những tình tiết tưởng như chỉ có trên phim ảnh.

Thời gian trước, tại Zimbabwe từng xảy ra một vụ việc hy hữu khiến dư luận nước này được một phen chấn động dữ dội.
Theo đó, vào năm 2009, Maria Mthembo (đến từ làng Ndandulo, thị trấn Gokwe, tỉnh Midlands, Zimbabwe) tổ chức đám cưới với anh Erick Moyo. Cặp đôi có với nhau 4 mặt con, cuộc sống hôn nhân êm ấm khiến nhiều dân làng phải ngưỡng mộ.
Tuy nhiên, vào tháng 8/2019, anh Erick đột ngột qua đời do tai nạn giao thông. Điều khó tin là chỉ 2 tháng sau tang lễ của chồng, Maria đã lén lút quan hệ cùng Amos Paradzai, người hàng xóm cũng là bạn thân của anh Erick.
Chong qua doi 2 thang, vo tiet lo su that cay dang ve 4 dua con
Maria bị bắt gặp quan hệ với gã hàng xóm. 
Sau khi bị bắt quả tang con dâu tằng tịu với người đàn ông khác, bố mẹ chồng liên tục chửi mắng Maria là kẻ bội bạc, không có tình người.
Lúc này, Maria dường như "chẳng còn gì để mất", cô đã tuyên bố rằng Erick bị vô sinh và 4 đứa con cô sinh ra đều không phải con ruột của người chồng quá cố mà là của Amos Paradzai. Chuyện khủng khiếp này khiến cho bố mẹ chồng của Maria và toàn bộ dân làng đều sốc nặng.
Cuối cùng, gia đình Erick đã quyết định kiện Maria ra tòa. Trong phiên xét xử, người phụ nữ thản nhiên kể lại rằng Erick cũng biết mình không có khả năng có con và những đứa trẻ đều không phải máu mủ của anh. Thế nhưng vì không muốn làm ầm ĩ mọi chuyện, Erick đã lựa chọn "nuôi con tu hú' suốt 10 năm qua. Chỉ có điều Erick không biết rằng cả 4 đứa trẻ đều là con của bạn anh.
"Đó thực sự là một vấn đề rất sốc và đáng lo ngại. Gia đình của Erik bị tổn thương và xáo trộn về những lời thú tội của Maria. Sau khi cân nhắc vấn đề, tôi ra lệnh cho nhà Amos phải trả 5 con bò cho gia đình anh Erik", cảnh sát trưởng Mkoka trao đổi với truyền thông.
Kết quả, Amos Paradzai cho gia đình anh Erick 5 con bò cái. Hiện số phận của những đứa trẻ sau vụ kiện vẫn đang là điều thắc mắc của cộng đồng mạng. Vụ việc dù đã xảy ra nhiều năm nhưng vẫn khiến dư luận Zimbabwe không ngừng bàn tán đến tận ngày nay.
Theo Linh Chi/ doisongphapluat.nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)