Chồng đi tù vì ép vợ bán dâm lấy tiền bỉm sữa cho con

Google News

Tòa án Singapore hôm 19/2 đã tuyên án 25 năm rưỡi tù giam đối với người chồng ép vợ bán dâm lấy tiền bỉm sữa cho con.

Báo The Straits Times cho biết thẩm phán Tòa án Tối cao Singapore Chan Seng Onn đã kết án người đàn ông thất nghiệp nói trên 25 năm 6 tháng tù giam và phạt đánh 25 roi hôm 19/2.
Thẩm phán Chan đã phải thốt lên: "Anh là một con quái vật... Đây là trường hợp chưa từng xảy ra vì bị cáo có hành vi tình dục với 3 người phụ nữ mà anh ta có trách nhiệm bảo vệ".
Cáo trạng cũng cho biết người đàn ông thường đánh đập người vợ 28 tuổi. Trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8/2016, cô bị ép "quan hệ" với 138 người đàn ông và đưa tất cả số tiền kiếm được – 11.000 SGD (8.100 USD) - cho chồng.
Chong di tu vi ep vo ban dam lay tien bim sua cho con
 Ảnh minh họa.
“Hắn phạm vào những hành vi tình dục hết sức đồi trụy và bẩn thỉu ở mức chưa từng có. Bị cáo đã bóc lột tình dục 3 người vô cùng thân thiết của mình, mà lẽ ra y phải bảo vệ họ”, theo công tố viên, với các nạn nhân lần lượt là vợ, con gái và cháu gái vợ.
Người chồng mất tính người đã buộc vợ phải rao bán thân trên mạng và bằng mọi cách phải bảo đảm đủ số khách cần thiết mỗi ngày để nuôi con và gia đình. Y còn bắt vợ bí mật quay phim trong lúc “hành nghề”.
Theo Hạnh Chi/Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)