Cháy trung tâm mua sắm ở Nga, hàng chục người thương vong

Google News

Bộ tình trạng khẩn cấp nước Nga xác nhận ngọn lửa bắt đầu bùng phát tại trung tâm thương mại Winter Cherry vào chiều 25/3.

Ít nhất 4 người, gồm có 3 trẻ em thiệt mạng, trong vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra hôm nay tại một trung tâm mua sắm ở thành phố Kemerovo vùng Siberia của Nga.
Ngoài ra có 15 người khác bị thương, trong đó hai người đang trong tình trạng nguy kịch, trong vụ cháy trung tâm mua sắm ở Nga hôm 25/3.
 Ngọn lửa bắt đầu bùng phát tại trung tâm thương mại Winter Cherry thành phố Kemerovo, vùng Siberia của Nga vào chiều nay. Ảnh: RT.
Bộ tình trạng khẩn cấp nước Nga xác nhận ngọn lửa bắt đầu bùng phát tại trung tâm thương mại Winter Cherry vào buổi chiều theo giờ địa phương. Người phát ngôn của Ủy ban điều tra Svetlana Petrenko cho biết, tổng cộng 26 người đã nhận được sự hỗ trợ về y tế hoặc đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu.
Hình ảnh ghi lại tại hiện trường vụ cháy cho thấy khói đen dày đặc bốc lên từ tòa nhà. Một trong số những video quay cảnh hiện trường đã ghi lại cảnh một người hoảng loạn nhảy qua cửa sổ từ tầng 4 của tòa nhà xuống đất.
Ngọn lửa lớn bao trùm diện tích 1500m2, nhưng sau đó đã được lực lượng cứu hỏa khống chế. Hơn 210 nhân viên cứu hộ cùng 48 trang thiết bị đã được triển khai phục vụ công tác dập lửa và cứu nạn trong vụ hỏa hoạn vừa xảy ra.
Theo Phương Anh/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)