Trong quảng cáo tìm vợ đầu tiên, Jeevan xuất hiện trong bộ đồ màu hồng, chĩa tay về dòng chữ "Đây là chàng trai Ấn Độ tốt nhất bạn nên lấy". Ở tấm biển thứ hai, thông điệp cụ thể hơn "Tôi là Jeevan. Hãy giúp tôi tìm một người vợ" và lưu ý đây không phải trò đùa. Dưới thông điệp là địa chỉ một website để kết nối với Jeevan.
Trên trang web, Jeevan cho biết đang tìm kiếm một người bạn đời hướng về gia đình, khiêm tốn và tận dụng mọi lợi thế cho cuộc sống. Anh thích người hài hước và không nghiêm trọng hóa mọi vấn đề.
|
Tấm biển quảng cáo tìm vợ của Jeevan Bhachu. Ảnh: Jeevan Bhachu. |
Chàng cử nhân làm trong lĩnh vực tiếp thị cho biết, để có thể đặt biển quảng cáo tìm vợ ở đây không dễ dàng. Ban đầu, cơ quan giao thông vận tải London nghĩ anh quảng cáo đồ ăn nhanh nên từ chối, anh đã tốn nhiều công giải thích mới được cho phép.
Chàng trai chi 2.000 bảng Anh để làm hai tấm biển quảng cáo trong hai tuần. Sau vài ngày, Jeevan đã có hơn 50 ứng viên. Anh nói: "Đối với tôi, chỉ cần được một người hồi đáp cũng đủ. Tôi không tìm kiếm hàng trăm người vợ, tôi chỉ tìm một người bạn đời".
Jeevan từng trải nghiệm nhiều hình thức hẹn hò qua mạng, nhưng chưa bao giờ tìm được người muốn kết hôn với mình.
Và vì không còn trẻ nữa nên Jeevan muốn đẩy nhanh tiến độ. Người đàn ông cho biết đến nay anh rất vui với những phản hồi có được nhờ sáng kiến của mình. Song lần này nếu vẫn không thể tìm được vợ, Jeevan có kế hoạch thuê thêm các biển quảng cáo ở các ga tàu điện ngầm khác tại London.
Mời độc giả xem video: Chồng bạo hành vợ dã man khiến dân tình phẫn nộ. Nguồn: QQ.