Cậu bé tìm thấy "hòn đá kỳ lạ" trên bãi biển, chuyên gia giật mình

Google News

Hòn đá mà cậu bé vô tình tìm thấy trên bãi biển trong kỳ nghỉ dưỡng, thực chất lại là một một quả bom có từ Thế chiến thứ hai.

Tourinews đưa tin, vào năm 2017, một gia đình sinh sống tại xứ Wales (Vương quốc Anh) đã cùng nhau đi nghỉ dưỡng tại một bãi biển. Tại đây, khi cả nhà đang vui vẻ tận hưởng khung cảnh bình yên thì con của cặp đôi bất ngờ phát hiện được một sự vật kỳ lạ.
Cau be tim thay
 
 Theo đó, cậu bé đã vô tình nhìn thấy một mỏm đá có hình thù kỳ dị, trông giống như một chiếc phao lớn phủ đầy vỏ sò và những con hà biển. Vì chưa từng gặp hòn đá nào có hình thù như vậy nên người mẹ quyết định chụp ảnh lại làm kỷ niệm.
 Sau chuyến đi, bố mẹ cậu bé đã đăng bức ảnh hòn đá này lên Twitter và nhận được thông tin bất ngờ khi một chuyên gia cho rằng "hòn đá" này thực sự có thể giết chết hàng nghìn người vì nó thực chất là một quả bom có từ Thế chiến thứ hai. 
 Ngay sau đó, các chuyên gia đã liên lạc với gia đình này và yêu cầu tiết lộ vị trí của trái bom. Sau khi đến hiện trường xác minh, họ đã tiến hành báo cho chính quyền Công viên Quận Pembrook và cho phá dỡ quả bom này.
 Người ta cho rằng, đã có khoảng 13.000 quả bom loại này đã được thả xuống vào thời kỳ Thế chiến thứ 2. Ở thời điểm hiện tại, vẫn còn rất nhiều quả bom bị chôn vùi và có khả năng gây nguy hiểm đến tính mạng của người dân.


Theo THANH TÂM/Người Đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)