Cặp đôi “ông-cháu” bị cả gia đình phản đối và cái kết bất ngờ

Google News

Bất chấp những lời dị nghị về mối tình chênh nhau 32 tuổi, ông Geza và cô Vanessa vẫn quyết định bỏ ngoài tai tất cả và tiến tới hôn nhân.

Cô gái Vanessa Szabo-Menyhart (22 tuổi) gặp tình yêu của đời mình, huấn luyện viên quần vợt Geza Szabo (54 tuổi) tại một cuộc thi bóng bàn ở London (Anh) hồi tháng 3/2018. Sau một thời gian làm bạn, cặp đôi "ông-cháu" tiến tới tình yêu vào tháng 8. Tuy nhiên, mối tình này bị bố mẹ Vanessa kịch liệt phản đối vì sợ người đàn ông U60 tuổi chỉ xem con gái là đối tượng “qua đường”.
Cap doi “ong-chau” bi ca gia dinh phan doi va cai ket bat ngo
Ông Geza Szabo (54 tuổi) và cô vợ Vanessa kém 32 tuổi. 
Cô Vanessa kể: “Gia đình tôi không vui khi tôi nói ra những cảm nhận của mình về ông Geza. Họ nói rằng tôi quá ngây thơ vì nếu ông ấy muốn hẹn hò với tôi, chắc hẳn ông ấy cũng từng qua lại với những cô gái trẻ tuổi. Họ nói rằng tôi nên đi chơi với bạn bè và hẹn hò với người khác, sống cuộc sống của những người trong độ tuổi của tôi. Họ muốn chúng tôi chia tay và nói rằng tôi sẽ hối hận khi sau này nhìn thấy người khác có mối quan hệ tốt hơn mình. Ban đầu, chỉ có người chị gái song sinh ủng hộ chúng tôi”.
Chẳng ngờ, ông Geza và cô Vanessa đã quyết định kết hôn với nhau bất chấp việc phải đối mặt với sự phán xét về khoảng cách tuổi tác lên đến 32 tuổi từ những người xung quanh.
Cap doi “ong-chau” bi ca gia dinh phan doi va cai ket bat ngo-Hinh-2
Khi kết hôn, ông Geza 51 tuổi còn cô Vanessa mới 19 tuổi. 
Ngày 29/8/2019, ông Geza và cô Vanessa đã đính hôn với nhau tại Tháp Effeil ở Paris, Pháp, sau đó nhanh chóng kết hôn. Khi đó, ông Geza 51 tuổi còn cô Vanessa mới 19 tuổi.
Sau 2 năm bên nhau, ngày 27/8/2020, cặp đôi chào đón cậu con trai đầu lòng, đặt tên là Henrik. Thật may là khi đó, gia đình cô Vanessa đã dần dần chấp nhận ông Geza.
Cap doi “ong-chau” bi ca gia dinh phan doi va cai ket bat ngo-Hinh-3
Cặp đôi chào đón cậu con trai đầu lòng tên Henrik vào năm 2020. 
Sau khi sinh con, cô Vanessa khá lo lắng về chuyện chênh lệch tuổi tác sẽ khiến hai vợ chồng có sự khác biệt trong chuyện nuôi dạy con. Tuy nhiên ngược lại, ông Geza đã thích nghi rất tốt khi có con ở tuổi ngũ tuần. Ông lạc quan rằng sẽ chứng kiến con trai trưởng thành bởi gia đình ông đều sống rất thọ.
Cô Vanessa cho hay, cô và ông Geza vẫn luôn nhận về những ánh mắt dò xét và kỳ thị khi đi cạnh nhau, thậm chí có người còn nhầm ông Geza là bố của cô Vanessa. Tuy nhiên, những điều đó không làm ảnh hưởng tới tình yêu của cặp đôi dành cho nhau.

Mời độc giả xem video Tinh vi thủ đoạn tống tiền bằng clip nóng quay trộm các cặp đôi trong nhà nghỉ. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)