Cặp đôi lộ tội ác vì tình huống không ngờ

Google News

Cặp đôi nghĩ đã xóa tin nhắn có thể che giấu được mọi thứ, nhưng sự thật đằng sau khiến ai cũng giật mình.
 

Brent Starr đã có suy nghĩ mù quáng dẫn đến âm mưu giết David Grim.
Diễn kịch với vẻ hốt hoảng
Sáng 26/6/2008, khoảng 6h sáng, cảnh sát nhận được cuộc gọi từ Debra Canady (sống ở Mỹ) báo cáo thông tin về việc cô phát hiện bạn trai cũ David Grim bất tỉnh trong nhà. Theo lời Canady, cô đã ở nhà bạn trai mới Brent Starr đêm hôm trước, nên không biết điều gì đã xảy ra với bạn trai cũ. Canady nhận định qua điện thoại có thể Grim đã chết.
Khi cảnh sát đến nơi, David Grim đã chết với vết thương nghiêm trọng. Sự việc khiến hàng xóm không khỏi sốc. Còn Canady khẳng định cô không biết điều gì đã xảy ra với người bạn trai cũ.
Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định David bị tấn công trong khi đang ngủ. Dụng cụ mà nghi phạm dùng tấn công người đàn ông này là một chiếc búa. Búa đã được đánh vào đầu khiến nạn nhân tử vong ngay và sọ bị vỡ. Vụ việc có thể là kết quả của một mối hận thù của nghi phạm với nạn nhân.
Canady và David cặp đôi từng yêu nhau nhưng hai người đã chia tay. Sau khi chia tay, David không chịu rời khỏi nhà thuê chung với bạn gái cũ. Điều này khiến cho Canady không khỏi khó chịu.
Bạn trai mới của Canady là Brent Starr. Trước khi bắt đầu mối quan hệ với Canady, người đàn ông này làm bố đơn thân. Anh ta có tính cách hiền lành và hoàn toàn bị chinh phục bởi sự quyến rũ của Canady. Hai người quen nhau trong khi làm việc cùng nhau. Canady đưa đến cho Brent sự phấn khích mà bản thân thiếu thôn trong cuộc sống. Từ khi quen Canady, người đàn ông này quên mọi thứ. Thậm chí, anh ta cho rằng, David Grim - bạn trai cũ của Canady chính là rào cản khiến cho tình cảm của hai người không thể tiến xa. Mối hận thù tích tụ từng ngày và ngày càng lớn lên trong suy nghĩ của Brent.
Sau khi chia tay, Canady muốn David chuyển ra ngoài, thuyết phục nhiều lần và dùng mọi cách nhưng anh ta không chấp nhận. Theo cảnh sát giữa David và Brent có mâu thuẫn.
Tin nhắn đã xóa tố cáo tội ác
Canady và Brent được cơ quan điều tra lấy lời khai. Hai người đều lên tiếng phủ nhận sự dính líu đến cái chết bi thảm của David. Tuy nhiên, cảnh sát khẳng định cặp đôi chính là nghi phạm này sau khi phục hồi các tin nhắn đã xóa trên di động của hai người.
Qua các tin nhắn được phục hồi, cảnh sát phát hiện Brent nhắn "Đã xong rồi". Sau đó, Canady nhắn lại và khuyên Brent nên vứt quần áo, nếu cơ quan chức năng hỏi.
Cả hai đối tượng này nghĩ rằng đã xóa tin nhắn là không còn bằng chứng nhưng các tin nhắn vẫn có thể phục hồi. Thậm chí, để làm chệch hướng điều tra, sau khi xóa, cả Canady và Brent nhắn tin với nhau nói về cái chết của David với các ngôn từ hết sức ngạc nhiên. Hai đối tượng này "diễn kịch" cho thấy họ là người ngoài cuộc và hết sức sốc khi nghe được hung tin. Cảnh sát đã bắt giữ Canady và Brent sau khi thu thập đầy đủ bằng chứng cho thấy cặp đôi lên kế hoạch giết người.
Canady đã phải lĩnh án cùng bạn trai sau cái chết của David.
Các nhân viên điều tra cho rằng vụ giết người là tàn độc và nạn nhân bị tấn công bất ngờ, không có cơ hội tự bảo vệ mình. Cảnh sát cũng nhận định, Brent và Canady cố gắng che giấu các dấu vết sau khi giết người.
Động cơ giết David được cặp đôi khai là muốn được sống trong căn nhà mà không có sự hiện diện của người bạn trai cũ. Mặt khác, mối hận thù của Brent với David cũng là điều khiến nảy sinh âm mưu tàn độc.
Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã phát hiện những hình ảnh khiêu dâm của Canady do David nắm giữ. Cơ quan điều tra nhận định đây có thể là những hình ảnh mà David nắm trong tay để gây sức ép với bạn gái cũ. Đây có thể là cách giúp anh ta không bị ra khỏi nhà.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)