Bố điên cuồng sát hại con gái 4 tuổi vì... không trùm khăn lên đầu

Google News

Trong phiên tòa xét xử hành vi độc ác của mình, người cha sát nhân giết con gái 4 tuổi vẫn không hiểu tại sao mình bị kết tội, dù những gì hắn ta làm thực sự quá tàn nhẫn.

Giết con vì cái khăn trùm đầu
Tại một ngôi làng ở thành phố Bareilly, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ), Jafar Hussain sống cùng vợ và bốn con, cậu con trai lớn nhất mới 5 tuổi và nhỏ nhất mới 10 tháng. Tuy nhiên, theo những người dân trong làng, gia đình Jafar Hussain khá nghèo, bản thân hắn là người khá lập dị, không mấy khi tiếp xúc với hàng xóm và rất vũ phu, gia trưởng. Đã nhiều lần họ chứng kiến cảnh y đánh đập vợ con dã man nhưng không ai dám can thiệp.
“Dù vậy, tôi không thể ngờ anh ta lại có thể nhẫn tâm ra tay sát hại con gái mình”, người hàng xóm sát nhà cho biết.
Chân dung người cha độc ác. 
Theo điều tra của cảnh sát thì Jafar Hussain đã nhiều lần cảnh báo vợ và con gái phải tuân thủ theo đúng phép tắc, không được làm gì ảnh hưởng đến danh dự của gia đình.
Cho đến trưa ngày 1/10/2015, khi trở về nhà sau một cuộc nhậu, Hussain nhìn thấy con gái Farheen đang ăn với mẹ, chiếc khăn đội đầu rơi xuống vai. Tức giận, chẳng nói chẳng rằng, hắn vớ luôn một khúc gỗ và liên tục đánh vào người con. Thấy vậy, người mẹ đã cố gắng can ngăn chồng liền bị y quay sang đấm đá túi bụi.
Sau đó Jafar Hussain tiến về phía con gái lúc này đang run lẩy bẩy, nhấc bé lên và ném liên tục xuống đất. Chỉ đến khi bé gái đáng thương bất tỉnh hắn mới chịu dừng tay trong sự giận dữ.
Phát hiện con gái đã tắt thở, người mẹ kêu gào trong đau đớn liền bị Hussain đe dọa và bắt cô cùng mình mang xác con ra cho phía sau nhà nhằm phi tang tội ác. Trong lúc hắn sơ hở, người vợ đã chạy thoát và vội nhờ sự giúp đỡ của hàng xóm.
“Tôi không hiểu tại sao bị kết tội!”
Tại đồn cảnh sát, Hussain một mực khẳng định mình không làm gì sai bởi cho rằng con gái đã không biết phép tắc vì làm rơi chiếc khăn trùm đầu. “Việc nữ giới không dùng khăn che là không thể chấp nhận”, Hussain giải thích cho hành vi của mình.
Sau khi thừa nhận gây ra cái chết của con gái 4 tuổi, Hussain được cảnh sát đưa đến hiện trường để thực nghiệm điều tra. Trong suốt buổi thực nghiệm, những người chứng kiến không khỏi bàng hoàng, phẫn nộ trước hành vi dã man của người bố đối với chính con đẻ của mình. Tại đây, hàng trăm người dân bức xúc la ó, đòi đánh nghi phạm khiến lực lượng làm nhiệm vụ phải rất vất vả để giữ trật tự.
Tại phiên tòa xét xử diễn ra không lâu sau đó, y vẫn một mực cho rằng mình không làm gì sai. Khi bị cáo buộc tội danh không thể dung thứ, Hussain đã vô cùng ngạc nhiên, kẻ sát nhân lắc đầu vài lần và liên tục lẩm bẩm: "Tôi không hiểu tại sao bị kết tội. Tôi chỉ đang giữ gìn truyền thống".
Trên thực tế, cái chết của cô bé Farheen không phải trường hợp hy hữu ở Ấn Độ. Với những luật lệ hà khắc, bảo thủ, phụ nữ luôn bị những hủ tục hành hạ và có thể mất đi sinh mạng bất kể lúc nào nếu vi phạm những điều cấm kị. Dù có thay đổi ở các thành phố lớn nhưng những hủ tục này vẫn hoành hành tại những vùng nông thôn nghèo, nơi chính quyền gần như bất lực đối với những hủ tục.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)