Bịch ni lông trong vườn nhà tố cáo tội ác của người vợ dã man

Google News

Tội ác man rợ của người vợ chỉ được vạch trần sau 17 năm khi cảnh sát khám xét vườn nhà.

Tháng 11/2015, Michelle James và Rhian Lee được người bạn là Lee Sabine yêu cầu đào bộ xương nhựa trong vườn nhà ở thị trấn Beddau, Wales để cất lên gác xếp. Sau khi đào lên, họ bắt đầu gỡ từng lớp ni lông bọc bộ xương và không khỏi kinh hãi khi phát hiện trong đó là thi thể của người chết.
Cơ quan giám định pháp y cho biết thi thể được bảo quản rất tốt, thậm chí ông còn thấy được thương hiệu của bộ đồ ngủ và vết thương trên đầu của nạn nhân nghi bị gây ra bởi một vật cứng và dẫn đến cái chết. Cuộc điều tra mở ra, bắt đầu từ bà Lee.
Ngược dòng thời gian, cảnh sát điều tra kĩ hơn về chủ nhân khu vườn, bà Lee Sabine. Vào năm 1997, Lee Sabine chuyển đến sống tại vùng quê Beddau, xứ Wales. Sau một thời gian, Lee Sabine nói rằng đã ly hôn do thói bạo hành của chồng.
Bich ni long trong vuon nha to cao toi ac cua nguoi vo da man
Chân dung vợ chồng bà Lee. Ảnh: The Sun 
"Bà ấy nói với chúng tôi là ông chồng John đã đối xử rất tệ với bà ấy và ông ta là một kẻ lăng nhăng. Chúng tôi đã dò hỏi nhưng bà ấy nói bà ấy không biết người chồng còn sống hay đã chết”, bạn bè của Lee Sabine kể lại.
Lee Sabine thậm chí còn nói rằng người nhà đối xử với mình rất tàn nhẫn, vì thế, bà và gia đình không còn giữ liên lạc. Những lời dối trá này suýt chút nữa đã bị che giấu mãi mãi nếu như hồi tháng 10/2015, Lee Sabine không bị chẩn đoán u não ác tính.
Chính vậy nên vào tháng 11/2015, Lee qua đời vì ung thư não, trước khi qua đời, Lee bảo với Lynne, Michelle và Rhian đào một bộ xương bằng nhựa chôn dưới vườn nhà lên và đặt trên gác xếp để dọa vui người chủ tiếp theo của ngôi nhà bà đang ở.
Vì Lee Sabine từng nói mình là một y tá và thường đọc nhiều sách báo y khoa nên bạn bè của bà đã không mảy may nghi ngờ. Chỉ đến khi cảnh sát vào cuộc điều tra, bạn bè, xóm làng xung quanh mới vỡ lẽ Lee Sabine hoá ra là kẻ sát nhân đã đang tâm giết chồng xấu giác.
Theo Hạnh Chi/Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)