Bị ma túy điều khiển, bé gái 13 tuổi chấp nhận làm gái bán dâm

Google News

Không thể chịu được những cơn “vật” ma túy, cô bé 13 tuổi đã phải dùng thân thể mình mua vui cho những kẻ khác, thậm chí phải quan hệ tình dục tập thể với nhiều người để có tiền hút chích.

Bước ngoặt kinh hoàng
Vicky Stevenson sinh ra trong một gia đình kiểu mẫu, khá giả khi có bố là kỹ sư còn mẹ là giáo viên. Bản thân Vicky cũng là cô bé xinh đẹp, giỏi giang. Tuy nhiên, cuộc đời của cô bé này đã hoàn toàn thay đổi ở tuổi 13, khi bắt đầu hẹn hò với một chàng trai lớn tuổi hơn.
Thực chất, đây là một tên nghiện hút ma túy và gã trai này nhanh chóng lôi kéo cả cô bé hút chích thuốc phiện cùng mình và biến cô thành con nghiện lúc nào không hay. Không có tiền mua ma túy, Vicky phải phụ thuộc hoàn toàn vào tên bạn trai này.
Bi ma tuy dieu khien, be gai 13 tuoi chap nhan lam gai ban dam
Vicky đã trở thành một cô gái bán dâm năm 13 tuổi.
Một ngày, hắn nói với Vicky rằng cô đã nợ hắn rất nhiều tiền cho tất cả những lần hút chích ma túy ấy. Số tiền cứ thế mỗi ngày một lớn. Vì cô bé không thể trả tiền nên gã bạn trai đã biến cô trở thành gái bán dâm.
"Anh ta nói rằng, có một cách kiếm tiền hết sức dễ dàng rồi đưa tôi đến phòng tắm hơi và giới thiệu tôi với Zoe – người đã dẫn dắt tôi vào nghề mại dâm”, Vicky kể lại. Vicky xót xa nhớ lại: “Tôi không thể nói với bố mẹ mình vì tôi đã có quá nhiều bí mật. Hắn ta đã lôi kéo và biến tôi thành một người nghiện ma túy và sống trong nợ nần”.
Vì vậy, Vicky chỉ còn cách chấp nhận trở thành người bị chúng tiêu khiển. Trong đêm đầu tiên, cô đã phải phục vụ đến 9 người đàn ông. Sau đó, tất cả tiền mà Vicky kiếm được đều phải đưa hết cho gã bạn trai. "Tôi đã hết sức sợ hãi. Điều này thật kinh tởm", Vicky cho biết.
Chấp nhận bán dâm vì nghiện ngập
nghiện ma túy, Vicky đã phải dùng thân thể mình mua vui cho những kẻ khác để có tiền hút chích. Nhiều lần cô bé quyết tâm cai nghiện để thoát ra khỏi bi kịch này cũng như cố gắng chạy trốn khỏi tay trùm ma túy nhưng cứ mỗi lần lên cơn “vật”, cô bé lại tặc lưỡi bán dâm. Thậm chí, cô gái nhỏ bé này còn bị ép quan hệ tình dục tập thể với nhiều người.
Bước ngoặt đến với cuộc đời Vicky đến trong một lần cô suýt chết vì sốc thuốc. Vicky quyết tâm làm lại cuộc đời. May mắn, một người khách tốt bụng sau khi biết chuyện đã giúp cô trả tiền cho tên trùm. Sau khi thoát khỏi nơi khủng khiếp đó, Vicky đã đi cai nghiện và phải chiến đấu để đánh bại cơn nghiện của mình. Cô bắt đầu làm việc trong một nhà dưỡng lão và lên kế hoạch để trở lại trường đại học.
Bi ma tuy dieu khien, be gai 13 tuoi chap nhan lam gai ban dam-Hinh-2
Vicky bên mẹ mình sau khi thoát khỏi ma túy.
Tuy nhiên, tên bạn trai của cô rất tức giận vì hắn đã mất khoản thu nhập từ Vicky. Một vài tuần sau khi Vicky bỏ đi, hắn lại đến bắt cóc cô và đưa cô đến một căn hộ. Vicky đã bị hắn giam giữ trong 12 ngày, bị tra tấn, lạm dụng tình dục và bị buộc phải chích thuốc phiện để nghiện trở lại.
Cuối cùng, Vicky đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của bố mẹ và gia đình. Sau đó, gia đình Vicky đã chuyển đến sống ở vùng khác, cách xa nơi ở cũ để cô có thể quên hết quá khứ làm lại tất cả. “Nhiều lần tưởng chừng tôi không thể vượt qua những cơn nghiện nhưng cứ nghĩ tới lần suýt chết và cuộc sống tăm tối của mình trước đây, tôi lại quyết tâm vượt qua”.
Theo Đàm Anh / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)