Bi kịch ông bố cưỡng bức con gái vì tưởng nhầm là...vợ

Google News

(Kiến Thức) - Trong phiên tòa xét xử ở Hong Kong mới đây, một người đàn ông đã bị tuyên án 2,5 năm tù vì hành vi "cưỡng bức" cô con gái 15 tuổi trong lúc say xỉn. 

Theo Daily Mail ngày 2/4, vụ án bố "cưỡng bức" con gái vì tưởng nhầm con gái là vợ xảy ra tại Hong Kong vào tháng 3/2018.
Theo cáo trạng, ông bố, được xác định là YCK - một công nhân xây dựng 59 tuổi, trở về nhà trong tình trạng say xỉn vào tối 22/3/2017 và đã lên giường ngủ của cô con gái X, 15 tuổi. Do tưởng nhầm X là vợ mình nên ông YCK đã có hành vi cưỡng bức con gái dù cô chống cự lại.
Bi kich ong bo cuong buc con gai vi tuong nham la...vo
Ảnh minh họa. Ảnh: Getty.
Chia sẻ với một nhà tâm lý học sau đó, X cho biết cô không có ác cảm với người cha và đã tha thứ cho ông. Tuy nhiên, X tức giận với nhân viên bảo trợ, người đã trình báo sự việc với cảnh sát khi chưa có sự đồng ý của cô.
Ông YCK đã được đề nghị nhận tội loạn luận, với mức án tối đa là 10 năm tù, để tránh bị buộc tội hiếp dâm.

Mời độc giả xem thêm video: Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể rồi thiêu sống ở Ấn Độ rồi thiêu sống (VTC14)

Trong phiên tòa xét xử ngày 2/4, Thẩm phán Amanda Woodcock cho biết: "Đây là một vụ án bất thường", trước khi tuyên bố bản án 2,5 năm tù đối với ông YCK. Theo Thẩm phán Woodcock, ông YCK đã rất hối hận vì hành vi gây ra trong lúc say xỉn.
Được biết, ông YCK sinh tại Trung Quốc đại lục và lấy vợ ở đó trước khi một mình chuyển tới Hong Kong vào cuối thập niên 1970.
Vợ chồng ông đoàn tụ tại Hong Kong vào năm 2000. Sau đó, họ có với nhau một con trai và một con gái.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)