Bi kịch cô gái tự sát khi chứng kiến bạn trai chết đuối vì cứu người

Google News

Không ăn không uống, khóc cạn nước mắt, triền miên trong đau khổ, nỗi đau cứ kéo dài như vậy suốt 12 ngày kể từ sau cái chết của người yêu, cuối cùng cô gái đã đưa ra lựa chọn bi kịch để chấm dứt tất cả.

Gần đây, đám tang của một cô gái trẻ họ Chu, Trung Quốc đã khiến nhiều người nghẹn ngào vì câu chuyện buồn đằng sau cái chết đột ngột này.
Ngày 2/9, cô gái vui vẻ cùng bạn trai tên Ngô Đông Hoa (32 tuổi) đi chơi biển. Trong lần hẹn hò này, anh Ngô vô tình phát hiện thấy một bé gái bị sóng đánh cuốn trôi, không một lời báo trước lập tức liều mình nhảy xuống cứu người. Đứa bé tuy đã an toàn, chỉ bị xước nhẹ ngoài da nhưng anh Ngô lại không may chết đuối, lúc được đưa lên bờ thì đã tắt thở.
Bi kich co gai tu sat khi chung kien ban trai chet duoi vi cuu nguoi
Cô gái khóc đến lịm người khi tận mắt chứng kiến cái chết đột ngột của người yêu. 
Không dám tin vào cảnh tượng đang phơi bày trước mắt, cô gái quỳ sụp trên nền cát, liên tục lắc đầu phủ nhận, khóc thương đến lịm người. Sau cái chết của người yêu, cô gái thường xuyên bày tỏ nỗi nhớ day dứt thông qua từng câu từng chữ đau đến nhói lòng.
"Giận anh vì chẳng biết nghĩ cho bản thân, hận anh vì nỡ bỏ lại em một mình trong đau khổ. Em chưa từng nghĩ qua mình sẽ ở trong bộ dạng như của hiện tại. Mọi người khuyên em hãy cầu nguyện, em cũng làm hết sức rồi mà anh vẫn cứ rời đi. Em vô cùng buồn, vô cùng nhớ anh. Làm ơn, hãy quay về nhìn em một chút được không?"
Ngày 4/9, cô gái viết một bức thư tưởng nhớ người yêu, và ít ai ngờ rằng đây lại là những lời ám chỉ cho quyết định tự sát vào đúng tròn 10 ngày sau đó.
Ngày 14/9, người ta phát hiện cô đã đốt than tự sát tại nhà. Tang lễ được gia đình anh Ngô thay mặt đứng ra tổ chức. Ngoài ra, mẹ anh Ngô cho biết, sau khi hoàn thành mọi thủ tục, gia đình hai bên sẽ chọn ngày đẹp tổ chức hôn lễ tượng trưng, nhằm hoàn thành nguyện vọng còn đang dang dở của các con.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)