Bên nhau 10 năm vợ mới biết mình chỉ là tình nhân của chồng

Google News

Đồng hành suốt cả thập kỷ nhưng người phụ nữ này vẫn không hề hay biết bản thân chỉ là "người thứ 3".

Ai cũng có những bí mật của riêng mình, thế nhưng những gì mà "chồng" của cô Lâm, một phụ nữ sống tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc che giấu suốt bao nhiêu năm qua quả thực là một cú sốc quá lớn. Người phụ nữ này cho hay, cô gặp "chồng" vào tháng 3/2010 và chính thức hẹn hò vào năm 2012. Năm 2018, họ tổ chức một lễ cưới đơn giản vào năm 2018 nhưng quyết định không đăng ký kết hôn.
Theo Sin Chew Daily, thời điểm đó, theo chính sách ở địa phương, những người độc thân muốn mua nhà sẽ phải trả trước 30% tổng giá trị, trong khi đó, nếu người mua là các cặp vợ chồng thì sẽ phải trả trước tới 60%. "Chồng" cô Lâm đã "viện" lý do này để thuyết phục "vợ" không đăng ký kết hôn. Cho rằng không có gì to tát nên người phụ nữ này cũng đồng ý.
Ben nhau 10 nam vo moi biet minh chi la tinh nhan cua chong
 Ảnh minh họa. Ảnh: Sinchew.
Sau thời gian dài chăm chỉ làm việc, cô Lâm được thăng chức từ trợ lý bán lẻ thành giám sát cửa hàng tại một trung tâm mua sắm. Mức lương qua đó cũng tăng lên, giúp cô tiết kiệm được 1,2 triệu nhân dân tệ. Số tiền này sau đó được cô Lâm đưa cho "chồng" mua nhà.
Thế nhưng trong lúc đang chờ được dọn tới nhà mới ở thì cô Lâm ngỡ ngàng nhận được thông báo từ phía cảnh sát rằng "chồng" cô thực tế đã kết hôn vào năm 2009 với một người phụ nữ khác, biến người phụ nữ vô tình trở thành "kẻ thứ 3".
Sau khi vụ việc bị phanh phui, người đàn ông này lập tức bị bắt giữ, đối mặt với tội danh lừa đảo. Hiện vụ việc vẫn tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Nguyễn Nguyễn (theo Sinchew)

>> xem thêm

Bình luận(0)