Bé gái vùng vẫy khi bị cắt tóc, phẫn nộ thái độ người mẹ

Google News

Khi bị cắt đi mái tóc dài bóng mượt của mình, bé gái liên tục vùng vẫy, khóc lóc trong bất lực.

Không ít cô gái thích nuôi tóc dài, để có mái tóc dài đen bóng mượt, họ đã tốn không ít công sức chăm sóc. Vì vậy, nếu một ngày phải cắt tóc, đó quả thực là một điều đáng tiếc.

Bé gái vùng vẫy khi bị cắt tóc giữa đường.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn video quay cảnh một bé gái bị mẹ ép bán tóc. Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 20/6 ở thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc.
Đoạn video cho thấy, bé gái 12 tuổi bị ép ngồi vào ghế đặt trên vỉa hè. Phía sau, một người đàn ông nhanh chóng dùng kéo cắt phăng mái tóc dài óng mượt của cô bé, mặc kệ bé khóc lóc trong bất lực.
Cô bé liên tục vùng vẫy, cầu xin mẹ đừng cắt tóc của cô nhưng người mẹ lại tỏ thái độ lạnh lùng, dùng cả hai tay để giữ con gái ngồi vào ghế. Trong khi đó, người mua nhanh chóng dùng kéo cắt cụt mái tóc của cô bé, sát tới tận chân tóc.
Sự việc nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội, đa số mọi người đều bất bình trước hành động của người mẹ kia. Một số người để lại bình luận:
“Thương bé gái quá! Làm bố mẹ kiểu gì vậy? Tại sao lại cắt tóc của con gái đem đi bán, nhà cô ta nghèo tới mức ấy ư?”,
“Không hiểu tại sao cô ta lại ép con gái cắt tóc, nếu nhà trường không cho để tóc dài, thì mẹ cũng nên nhẹ nhàng giải thích cho con chứ không nên cưỡng chế như vậy”,
“Bán mớ tóc đó của con được bao nhiêu tiền vậy, vì chút tiền này mà làm mất lòng tin của con gái liệu có đáng không?”.
Theo Trần Xuân / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)