Bé gái gào khóc đến tím tái ở công viên giữa đêm lạnh giá

Google News

Bé gái mới sinh được người qua đường tìm thấy giữa đêm lạnh giá ở một công viên ven đường. Bé đã được đưa đến bệnh viện và cảnh sát kêu gọi người mẹ hãy ra mặt.

Thứ 5 ngày 31/1/2019, tại công viên ở phía đông London, khi nhiệt độ đã xuống tới âm độ, người qua đường đã nhìn thấy một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi. Bé được quấn trong một đống chăn mỏng và gương mặt đã tím tái. Nhiều người cho rằng, bé đã khóc rất nhiều nên mắt mới bị sưng như vậy. Trong thời tiết băng giá, đứa trẻ bị lạnh cóng đến tím tái và được cấp cứu tại bệnh viện gần đó.
Be gai gao khoc den tim tai o cong vien giua dem lanh gia
 Nơi người dân tìm thấy cô bé mới sinh bị bỏ rơi.
Cảnh sát khu vực cho hay, cô bé được phát hiện ở Newham vào thứ 5 vừa qua. Ngay khi tiếp cận được bé gái, cảnh sát đã đưa em đến bệnh viện gần nhất để sơ cứu. Nhiều bác sĩ tại bệnh viện đã thở phào nhẹ nhõm khi cô bé khỏe mạnh bình thường. Dù bị bỏ rơi trong thời tiết khắc nghiệt nhưng đứa trẻ sơ sinh này vẫn mạnh mẽ vượt qua.
Được biết, người đầu tiên bắt gặp cô bé chính là Met, một người qua đường. Theo người này chia sẻ, anh nhìn thấy một bọc vải nằm bất động. Khi đi đến gần, Met thấy chiếc bọc động đẫy và khi dùng đèn soi, anh phát hiện ra một đứa trẻ sơ sinh. Ngay lập tức, Met gọi điện báo cảnh sát về sự việc này.
Hiện, cảnh sát đang kêu gọi mẹ đứa trẻ hãy đến nhận con. Thanh tra Shane Clarke thuộc Bộ Tư lệnh Đông Bắc Anh nói: "Tôi khuyên cô nên liên lạc với cảnh sát để nhận lại con và được cơ sở y tế chăm sóc sau sinh một cách an toàn. Điều đó là có lợi cho cô nhất trong giờ phút này. Ngoài ra, đứa trẻ đang rất cần mẹ. Tôi cũng kêu gọi bất cứ ai có thông tin về mẹ đứa trẻ hãy liên lạc với chúng tôi. Điều đó tốt nhất cho 2 người họ".
Tình hình đứa bé mới sinh đang được chăm sóc rất tốt trong bệnh viện, tuy nhiên, cảnh sát vẫn muốn cô bé sớm gặp lại mẹ của mình. Phía cảnh sát cũng đảm bảo những phúc lợi về thăm khám sức khỏe cho bà mẹ mới sinh.
Theo Đỗ Quyên/Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)