Bé gái 3 tuổi ở Ấn Độ bị cưỡng hiếp, sát hại vì một chiếc kẹo ngọt

Google News

Một người đàn ông lạ đã sử dụng chiếc kẹo ngọt dụ dỗ bé gái 3 tuổi đi theo mình, cưỡng bức rồi sát hại nhẫn tâm.

Hindustan Times cho hay nạn nhân chưa rõ danh tính mất tích hôm 11/11 khi đang chơi đùa cùng các bạn trước nhà ở Gurugram, ngoại ô thủ đô New Delhi. Thi thể em được người thân phát hiện vào sáng hôm sau tại một cửa hàng bỏ hoang, cách đó chỉ vài trăm mét. 4 viên gạch và áo quần nạn nhân được tìm thấy tại hiện trường.
Be gai 3 tuoi o An Do bi cuong hiep, sat hai vi mot chiec keo ngot
 Bé 3 tuổi ở Ấn Độ bị người lạ dụ dỗ - Ảnh: Minh họa

Theo cảnh sát, bé gái nằm giữa một vũng máu với nhiều vết bầm tím trên vai, eo, ngực và lưng, cho thấy em đã bị tra tấn. Các bác sĩ xác định em còn bị cưỡng hiếp với một công cụ bằng gỗ trước khi bị đánh vào đầu bằng gạch gây vỡ hộp sọ. Nạn nhân tử vong do "chấn thương ở đầu và xuất huyết trong quá nhiều".
Cảnh sát đang truy tìm nghi phạm Sunil Kumar, một lao động 20 tuổi, người đang về thăm mẹ ở địa phương trên vào thời điểm xảy ra vụ án. Sunil Kumar đối mặt với cáo buộc giết người, cưỡng hiếp và phạm tội với trẻ em.
Bạn bè của bé gái kể rằng một người lạ đã hứa mua cho nạn nhân chocolate và dụ dỗ em đi theo hắn. Sau khi con gái mất tích, gia đình cô bé không trình báo cảnh sát mà phân nhau đi tìm.
Đến sáng ngày hôm sau (12/11), cảnh sát đã phát hiện thi thể của cô bé tại một địa điểm cách cửa hàng nói trên khoảng 300m. Quần áo của em được tìm thấy cách đó không xa.
Theo Quỳnh Chi/Đời sống pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)