Bé gái 2 tuổi cắn chết rắn sau khi bị con vật tấn công

Google News

Mọi người chứng kiến đều tá hỏa trước cảnh tượng bé gái 2 tuổi ở Thổ Nhĩ Kỳ cắn chết rắn độc dài nửa mét sau khi con vật này tấn công cô bé.

Theo tờ Daily Star đưa, vào ngày 10/8 vừa qua, người dân ở làng Kantar, thuộc thành phố Bingol, Thổ Nhĩ Kỳ, tá hỏa khi nghe thất tiếng khóc thất thanh của bé S.E (2 tuổi). Khi chạy tới nơi, dân làng vô cùng sốc khi chứng kiến cảnh tượng cô bé 2 tuổi cắn chết rắn dài nửa mét trên miệng.
Sau khi gỡ con rắn ra khỏi miệng cô bé, người dân phát hiện môi dưới của em cũng bị rách do bị rắn cắn.
Ngay sau đó, S.E được đưa đến Bệnh viện Bingol để theo dõi sức khỏe trong 24 tiếng. Theo chẩn đoán của bác sĩ, hiện cô bé khỏe mạnh và đang dần phục hồi. Trong khi đó, con rắn dài 50cm đã chết do bị S.E cắn trả.
Be gai 2 tuoi can chet ran sau khi bi con vat tan cong
Bé S.E điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Daily Star. 
Anh Mehmet Ercan, bố của bé S.E cho biết lúc con gái bị rắn cắn, anh đang đi làm và không có ở nhà, thật may là con không gặp nguy hiểm.
"Thánh Allah thực sự đã bảo vệ con gái tôi. Hàng xóm kể lại rằng con bé nắm con rắn trong tay, chơi đùa cùng nó trước khi bị cắn. Rồi con bé phản ứng lại bằng cascg cắn trả”, Ercan nói.
Pardeep Jagpal, một bác sĩ ở Anh, nói: “Khi chẳng may bị rắn cắn, việc nên làm là nhanh chóng tìm sự giúp đỡ y tế để được sử dụng thuốc chống nọc rắn phù hợp, chứ không phải là cố trả thù bằng cách cắn lại rắn”.
Không rõ con rắn cắn bé S.E. thuộc loài gì trong khoảng 45 loài rắn có ở Thổ Nhĩ Kỳ. Đất nước này là quê hương của 12 loài rắn độc và nguy hiểm với con người, trong đó có rắn sừng, rắn hổ mang đen và hổ mang chúa.
Thường loài rắn sẽ không cắn trừ khi bị khiêu khích hoặc đe dọa. Điều đáng sợ là chúng rất giỏi ngụy trang nên con người thường khó nhận ra nên vô tình giẫm phải và bị chúng tấn công.

Mời độc giả xem video Trồng sả để phòng rắn, 2 người ở An Giang bị rắn cắn tại bụi sả. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)