Bé gái 11 tuổi bị ông bà xích chân để cấm đi chơi

Google News

Hai ông bà già ở Thái Lan thừa nhận đã xích chân cháu gái 11 tuổi vào cột điện để ngăn cô bé ra khỏi nhà. Thậm chí, cặp đôi còn dùng gậy đánh cháu gái.

Đôi vợ chồng sống ở tỉnh Buriram, đông bắc Thái Lan, thừa nhận đã xích chân cháu gái 11 tuổi của họ vào cột và dùng gậy đánh cô bé để ngăn cô bé đi chơi.
Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn video quay cảnh bé gái bị xích chân do một người dân địa phương đăng tải. Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của các cơ quan chức năng ở Buriram cũng như Sở cảnh sát Lam Plai Mat. Cơ quan chức năng đã tìm đến nhà của ông bà bé gái và thấy cô bé bị xích ở cột điện.
Be gai 11 tuoi bi ong ba xich chan de cam di choi
Bé gái bị ông bà nội xích chân để ngăn trốn đi chơi. Ảnh minh họa. 
Sau khi được giải cứu, bé gái được gọi là "A" nói với chính quyền rằng ông bà nội là người đã nuôi dưỡng em từ bé. Tuy nhiên, mỗi khi bé gái buồn chán, muốn đi chơi với bạn bè, ông bà lại trói và dùng gậy đánh em. A còn cho biết ông bà từng bóp cổ cô bé và dọa sẽ cho kiến đỏ cắn em nếu bỏ trốn. Cô bé 11 tuổi khai với cảnh sát cô bé rất sợ hãi và đau đớn.
Ông bà nội của A khai với cảnh sát rằng cháu gái của họ liên tục bỏ nhà đi và đôi khi đi lúc đêm khuya khiến họ phải xích cháu vì sự an toàn của cô bé.
Ông bà còn cho biết, trong một lần A lẻn ra khỏi nhà đi chơi thì bị một người đàn ông 45 tuổi tên "Love" cưỡng hiếp. Theo cặp vợ chồng, người đàn ông đó dụ dỗ A bằng cách đưa cô bé đi mua kẹo rồi cưỡng hiếp cô bé. Sợ chuyện đó lặp lại, ông bà nội của A buộc phải xích chân cháu gái vào cột để không cho cô bé ra khỏi nhà mỗi khi họ bận.
Người bán gà quay ở địa phương Chor Wanitklang nói với cảnh sát rằng ông nhiều lần chứng kiến A bị ông bà nội trừng phạt, trói xích do tính bướng bỉnh và "không nghe lời". Chor nói ông miễn cưỡng lắm mới can thiệp vào chuyện này vì cho rằng đó là chuyện riêng của gia đình họ, nhưng ông không thể đứng nhìn mãi khi thấy A bị bạo hành liên tục. Chính Chor là người bảo con trai quay video về A rồi chia sẻ lên mạng xã hội. Theo Chor, không đứa trẻ nào đáng bị đối xử thô bạo, bất kể chúng nghịch ngợm thế nào đi chăng nữa.
Hiện tại, các cơ quan chức năng cho biết họ sẽ đảm bảo rằng A không bị đối xử như vậy lần nào nữa.

Mời độc giả xem video Kiến nghị thay đổi tội danh người cha vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong ở TPHCM. Nguồn: TV24h.


Thảo Nguyên (Theo CH7)

>> xem thêm

Bình luận(0)