Bé 3 tuổi tử vong vì bị bố mẹ bỏ quên trong xe hơi

Google News

Bé 3 tuổi đã tử vong vì bị bỏ quên 4 tiếng trong xe hơi, giữa thời tiết nắng nóng khắc nghiệt của miền Đông Dallas, Mỹ.

Một cậu bé 3 tuổi đã tử vong vì bị bỏ quên quá lâu trong chiếc xe hơi nóng như thiêu đốt giữa thời tiết nắng nóng khắc nghiệt của vùng đất Dallas, Mỹ.
Be 3 tuoi tu vong vi bi bo me bo quen trong xe hoi
Chiếc xe ô tô này là nơi xảy ra sự việc. 
Vào ngày chủ nhật vừa qua, khi đi lễ tại nhà thờ như thường lệ, bố mẹ đã không đưa em vào cùng. Chiếc xe để giữa trời nắng cộng với việc thiếu khí thở được coi là nguyên nhân xảy ra sự việc đau lòng này.
Được biết, một thành viên nhà thờ đã phát hiện và gọi bố mẹ cậu bé ra mở cửa xe để cứu cậu bé. Dù ngay lập tức đưa cậu vào chỗ râm mát và dùng các biện pháp y tế nhưng mọi nỗ lực của gia đình đều đã quá muộn.
Một người chứng kiến câu chuyện kể lại: “Bố cậu bé vội vàng bế đứa trẻ vào nhà. Thế nhưng, lúc đó cậu bé đã không hề cử động được. Bố mẹ cậu bé đã vô cùng hốt hoảng”.
Những người trong nhà thờ đều thấy đáng tiếc cho gia đình cậu bé. “Dù mới chuyển đến đây nhưng họ đã rất chăm chỉ đi nhà thờ”, một người chia sẻ.
“Những đứa trẻ của họ đều thích đọc Kinh thánh. Buồn thay lại xảy ra cậu chuyện đau lòng này”.
Trước đây, đã có một số trường hợp trẻ em bị bỏ quên trong xe hơi dẫn đến tử vong. Tuần trước, một bé gái 4 tuổi trong khu vực trên cũng tử vong vì lý do này.
>>> Mời quý độc giả xem video Nuôi con bằng sữa mẹ (nguồn VTV):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)