Bắt nữ tặc đi máy bay gần chục lần "quên" mua vé

Google News

Một người phụ nữ bị bắt vào đầu tháng này vì tội trốn vé máy bay tiếp tục bị bắt giữ sau khi cảnh sát phát hiện bà tại Sân bay Quốc tế O’Hare.

Tribune News Service (TNS) ngày 29-1 đưa tin người phụ nữ nói trên là Marilyn Hartman, 66 tuổi.
Trước đó, trong phiên tòa diễn ra vào ngày 20-1 tại quận Cook, bà Hartman đã bị cấm đến Sân bay Quốc tế O’Hare ở TP Chicago, bang Illinois – Mỹ, sau khi bị buộc tội trốn vé máy bay của hãng British Airways (Anh) tại sân bay này và bay đến TP London – Anh, khi chưa mua tấm vé giá 2.400 USD.
Ngoài việc cấm bà Hartman đến sân bay O’Hare, thẩm phán Stephanie Miller còn yêu cầu người phụ nữ 66 tuổi này đi đánh giá tâm thần và đeo vòng giám sát trong lúc chờ phán quyết.
Sau khi thừa nhận hành vi trốn vé của mình, bà Hartman đã được tạm thả trước khi quay lại phiên tòa vào ngày 25-1 và tại đây, bà đã bị cảnh báo 3 lần là phải tránh xa sân bay O’Hare trước khi được cho phép tại ngoại.
Bà Marilyn Hartman. Ảnh: Yahoo 
Tuy nhiên, bà Hartman tiếp tục bị bắt giữ vào lúc 1 giờ 30 phút (giờ địa phương) ngày 28-1 sau khi giới chức nhận được cuộc gọi về việc một người phụ nữ gây mất trật tự và không chịu rời sân bay O’Hare.
Sau quá trình tìm kiếm, cảnh sát phát hiện người phụ nữ nói trên tại Nhà ga số 3 và xác định người này là bà Hartman.
Bà Hartman bị bắt và bị buộc tội xâm phạm đất đai nhà nước và vi phạm cam kết tại ngoại.
Theo TNS, bà Hartman từng không ít lần trốn lên máy bay. Trong phiên tòa diễn ra sau khi bà Hartman bị bắt vào tháng 7-2015 liên quan đến các cáo buộc xâm phạm khu vực cấm, các công tố viên quận Cook đã mô tả bà Hartman là "tội phạm trốn vé hàng loạt".
Bà Hartman từng thừa nhận vào tháng 12-2015 rằng bà "có thể là" đã từng 8 lần đi máy bay "chui". Theo TNS, bà Hartman từng 3 lần bị buộc tội tương tự ở California.
Theo Cao Lực/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)