Bạo loạn đẫm máu trong tù và cái chết của cô người mẫu

Google News

Người mẫu Joanna Birriel đã bị giết chết trong một cuộc bạo loạn đẫm máu trong tù ở Guatemala khiến hàng tá người chết.

Người mẫu 24 tuổi Joanna Birriel đã đến thăm cựu sĩ quan quân đội Bryon Lima trước khi bị vướng vào cuộc bạo loạn đẫm máu trong tù.
Cuộc bạo loạn kinh hoàng này bắt đầu khi một tù nhân ném một quả lựu đạn về phía Lima – khởi đầu cho một cuộc thảm sát đẫm máu. Công tố viên nói Lima từng xây dựng một đế chế nhà tù trái pháp luật và bị đi tù vì giết hại một giám mục do lý tưởng quân đội trái nghịch. Joanna luôn đến thăm Lima cố định một lần một tháng.
Bao loan dam mau trong tu va cai chet cua co nguoi mau
Joanna Birriel. 
Cuộc bạo loạn này khiến hàng tá người chết, trong đó có bốn người bị chặt đầu.
Người anh trai của Lima - Luis Alberto, nói người mẫu này làm việc cho họ với tư cách tư vấn viên chăm sóc thực vật ở khu công nghiệp của họ.
Joanna sinh ra tại tỉnh Misiones, đông bắc Argentina. Cô chuyển tới Guatemala với bạn trai nhưng sau đó đã chia tay. Bạn trai hiện tại của cô là một nhà nông nghiệp học và cùng làm việc với cô.
Cuộc bạo loạn xảy ra vào thứ Ba ở nhà tù Granja Pavon, cách thủ đô Guatemala 12 dặm về hướng đông nam. Bốn trong số người chết trong cuộc bạo loạn được xác định bị chặt đầu, nhưng cảnh sát vẫn chưa tiết lộ cách thức người mẫu này bị giết.
Nhân viên cảnh sát cho rằng cho hành động bạo lực giữa nhóm người của Lima và tù nhân liên quan đến kẻ buôn thuốc phiện Marvin Montiel Marin. Marin bị tuyên án 820 năm tù giam vì thảm sát 15 người Nicaraguan (một quốc gia dân chủ cộng hoà tại Trung Mỹ) và một người Hà Lan vì bị nghi ngờ vận chuyển côcain vào tháng 11/2008.
Mời quý độc giả xem video Cuộc vượt ngục (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)