Anh hùng không quân xộ khám vì xâm hại trả em

Google News

David Long đã nhận tội với 6 tội xâm hại tại tòa án Nottingham Crown. Ông này cũng nhận là có tội với 132 bức ảnh “bẩn thỉu” chụp trẻ em.

Được biết, cụ ông này từng là một anh hùng không quân. Danh hiệu anh hùng này đã bị vấy bẩn sau khi ông ta bị bắt đi tù 6 năm vì xâm hại các nữ sinh một cách “kì lạ và ghê tởm”.
David Long, 75 tuổi, sống ở Loughborough thuộc thành phố Leicestershire (Vương Quốc Anh), đã phun chất dịch cơ thể lên tóc của hàng chục học sinh khi ông ta đi theo họ qua nhiều con phố và chụp những bức ảnh “bẩn thỉu”. Người đàn ông hưu trí này thậm chí còn đặt những cái tên tục tĩu cho những con phố này.
Anh hung khong quan xo kham vi xam hai tinh duc
David Long 
Nguyên phó ban chỉ huy phòng cháy chữa cháy này đã bị phạt tù 6 năm 8 tháng và cấm không được theo những đứa trẻ.
David Long trước đây được coi là một vị anh hùng trong thảm họa hàng không Kegworth năm 1989. Và ông ta làm việc như một chiến sĩ cứu hỏa cao cấp vào thời đó.
Long đã nhận tội với 6 tội xâm hại tại tòa án Nottingham Crown . Ông này cũng nhận là có tội với 132 bức ảnh “bẩn thỉu” chụp trẻ em.
Thẩm phán John Burgess kết án Long cho biết: “Thật khủng khiếp đối với cha mẹ của những đứa trẻ đó. Ông ta đã gây ra một tổn hại nghiêm trọng”.
Thẩm phán thừa nhận Long là “một vị anh hùng” trong thảm họa hàng không Kegworth. Nhưng ông nói thêm: “Cảnh tượng đó thật khủng khiếp trong trí nhớ của ông. Nhưng đó không phải là một cái cớ. Không ai có thể giải thích vì sao ông ta bắt đầu xử sự theo cách này. Nó rõ ràng là không hợp với tính cách của ông ấy”.
Những thưa kiện đầu tiên là vào năm 2009 nhưng phải tới năm ngoái, Long mới bị bắt.
Long đã chứa chất lỏng trong một chai được đánh đánh dấu “hỗn hợp ho”. Cảnh sát Nottinghamshire theo dõi Long sau khi ông ta phun chất lỏng lên tóc của một bé gái đang đi với mẹ vào ngày mồng 5 tháng 4 năm ngoái.
Sau khi kiểm tra ADN, họ khép Long có liên quan tới hai cuộc tấn công trước đó. Khi khám xét ngôi nhà, cảnh sát đã tìm thấy một chiếc vali chứa hình ảnh của những cô gái bị phun chất dịch kèm theo lời lẽ khiêu dâm.
Stephen Bailey, người bào chữa cho Long nói: “Ông ấy đã rất đau khổ sau cái chết của vợ vào năm 1999 và thảm họa Kegworth đã gây cho ông ấy những cơn ác mộng”.
“Bị đơn cũng đã thừa nhận đó là những hành vi “kéo dài, kì quặc, xâm hại, không phù hợp với tính cách của ông”.
Bailey cũng nói thêm: “Ông ấy nhận thức sâu sắc hành vi của mình đã làm nhục những người trẻ tuổi này. Ông ấy nhận thức được những điều mình làm và hệ quả của chúng tới người khác”.
Sau khi kết án, thanh tra cảnh sát trưởng của đội bảo vệ công cộng và trẻ em Peter Quinn cho biết: “Long cho thấy sự đồi bại của bản thân và chúng tôi mừng vì anh ta đã bị bỏ tù vì những hành vi đáng sợ của mình.
Cuộc điều tra không thể xác định hết danh tính của nạn nhân và có nhiều người ngoài kia không biết họ là nạn nhân của một tội ác. Tôi hi vọng mọi bước hợp lý đã được thực hiện để đảm bảo hành vi của Long không khiến sức khỏe ai đó bị ảnh hưởng. Và tôi hài lòng về vụ kiện”.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)