Ấn Độ: Bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể rồi sát hại dã man

Google News

Dư luận Ấn Độ vô cùng căm phẫn trước sự việc một bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể rồi sát hại và giấu xác vùi dưới cát.

Theo truyền thông Ấn Độ đưa tin ngày 3/4, cảnh sát đã bắt giữ 4 nghi phạm liên quan đến vụ cưỡng hiếp tập thể và sát hại một bé gái 8 tuổi xảy ra vào hôm 19/3 vừa qua. Theo truyền thông địa phương, bé gái bị mất tích khi đang chơi ở bên ngoài nhà. Ngày hôm sau, thi thể cô bé được phát hiện bị vùi trong cát. Đôi mắt đứa trẻ không còn nguyên vẹn.
Cảnh sát cho hay, bộ quần áo dính đầy máu của nạn nhân cùng những bằng chứng khác cũng đã được tìm thấy gần nơi phát hiện thi thể. Theo truyền thông địa phương, tình trạng thi thể của bé gái khiến bất kỳ ai cũng không cầm được nước mắt.
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân đã bị xâm hại tình dục trước khi bị giết chết dã man. Vụ việc đã khiến dư luận Ấn Độ hết sức căm phẫn. Người dân địa phương đã xuống đường biểu tình để đòi lại công lý cho nạn nhân.
An Do: Be gai 8 tuoi bi cuong hiep tap the roi sat hai da man
Người dân xuống đường biểu tình vì quá bức xúc trước vụ bé gái 8 tuổi bị sát hại. Ảnh: Twitter. 
Một số bạn bè của bé gái kể lại với gia đình rằng, vào hôm xảy ra vụ việc, các em trông thấy nạn nhân bị một nhóm đàn ông bắt cóc, lôi lên một chiếc xe màu đỏ. Phía đại diện cảnh sát cho biết: "Một số nghi phạm đã dụ bé gái, hứa mua socola cho cô bé. Chúng đã bắt cóc và đưa nạn nhân đến một nơi vắng vẻ rồi ra tay hành động. Các nghi phạm là người dân cùng làng với đứa trẻ".
Các nghi phạm sau đó đã bị bắt giữ và thừa nhận tội lỗi. Cảnh sát cho biết thêm: "Một nghi phạm khai nhận rằng khi bé gái hét lên vì đau đớn, chúng đã bóp cổ nạn nhân đến chết rồi vứt thi thể gần đường ray xe lửa bên ngoài làng và cố gắng dùng cát phủ lên. Trước đó bé gái cũng bị bạo hành dã man".
Được biết, cha của nạn nhân làm lao công ở ngoại ô Bihar. Gia đình đã rất đau đớn khi nhận thi thể không còn nguyên vẹn của cô bé. Một thành viên trong gia đình nạn nhân nói với truyền thông rằng: "Chúng tôi muốn tất cả 4 bị cáo đều phải nhận mức án tử hình".
Hiện cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Mời độc giả xem video: Nghi phạm hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi “cố thủ” trên cây vì sợ bị đánh. Nguồn: The Sun.


Thảo Nguyên (Theo India Today)

>> xem thêm

Bình luận(0)