Âm mưu đen tối sau việc chồng mua bảo hiểm cao cấp cho vợ

Google News

Để được nhận số tiền bảo hiểm từ cái chết của vợ mình, người đàn ông đã sát vợ dã man rồi tạo hiện trường giả.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, hồi cuối tháng 10 vừa qua, chị Tiểu Khiết, 29 tuổi, quê ở Thiên Tân, trong khi đang cùng chồng con đi nghỉ dưỡng ở Phuket, Thái Lan, đã bất ngờ chết đuối trong hồ bơi của khách sạn.
Trong quá trình điều tra, cảnh sát Thái Lan nghi ngờ tên hung thủ gây ra vụ án mạng này không ai khác chính là chồng của nạn nhân, tên Trương Dật Phàm.
Am muu den toi sau viec chong mua bao hiem cao cap cho vo
Tiểu Khiết bị chồng sát hại để lấy tiền bảo hiểm. 
Được biết, trong vòng vài tháng trở lại đây, anh Trương Dật Phàm liên tục mua bảo hiểm cho vợ mình là Tiểu Khiết, với hơn 10 loại. Tổng giá trị của những gói bảo hiểm này có thể lên đến hơn 3 chục triệu nhân dân tệ, một số tiền khổng lồ. Đáng chú ý, người thụ hưởng những gói bảo hiểm này khi vợ anh gặp nạn đều là anh Trương.
Sau khi hoàn tất cả loại thủ tục bảo hiểm cho vợ, chẳng bao lâu sau, anh Trương Dật Phàm đưa vợ mình đến Phuket, Thái Lan để nghỉ dưỡng, du lịch.
Tại Thái Lan, anh Trương đã tàn nhẫn sát hại vợ mình và tạo hiện trường giả như vợ mình chết đuối tại hồ bơi của khách sạn nơi vợ chồng anh ở. Mục đích của anh Trương là để được nhận số tiền bảo hiểm từ cái chết của vợ mình.
Tuy nhiên theo kết quả khám nghiệm pháp y, chị Tiểu Khiết khi qua đời trên cơ thể có rất nhiều vết thương, phần lồng ngực phải bị bầm tím, móng tay bị gãy và có dấu bầm lớn ở trên cổ.
Ngay sau đó, Trương Dật Phàm bị cảnh sát bắt. Sau một quá trình điều tra và hỏi cung, hồi đầu tháng 11, tên Trương Dật Phàm đã thừa nhận toàn bộ tội ác của mình.
Trương Dật Phàm hiện nay vẫn bị giam giữ tại Thái Lan để chờ xét xử. Tuy nhiên gia đình nạn nhân cho rằng luật pháp Thái Lan có khả năng sẽ xử tội giết người nhẹ hơn nên hiện nay họ đang yêu cầu tên Trương Dật Phàm phải được dẫn độ về Thiên Tân để xử theo luật pháp tại đây.
Theo Dương Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)