Ám ảnh nữ tiếp viên hàng không: Người ngồi ghế hành khách là xác chết

Google News

Phi hành đoàn thường phải đối mặt với nhiều tình huống bất ngờ khi làm việc nhưng trường hợp phát hiện xác chết trên máy bay có lẽ là nỗi ám ảnh kinh hoàng nhất.

Am anh nu tiep vien hang khong: Nguoi ngoi ghe hanh khach la xac chet
 Xác chết trên máy bay gây ám ảnh với nữ tiếp viên hàng không
Heather Poole, cựu tiếp viên hàng không, chia sẻ trong cuốn sách Cruising Attitude về một trường hợp đặc biệt mà cô biết. Georgia, đồng nghiệp cũ của Poole, từng chia sẻ về việc phát hiện xác chết trên máy bay nhưng không phải theo cách bình thường như mọi người nghĩ.
"Tớ biết người đàn ông đó đã chết ngay khi nhìn thấy nước da xám ngắt và cơ thể vô hồn trên chiếc xe lăn. Nhưng vợ của người này nói rằng ông ta hơi mệt do bị cúm cả tuần. Con gái họ cũng khẳng định cả gia đình chỉ muốn nhanh chóng đưa người đàn ông này về nhà. Sự thật là người này đã chết trước khi máy bay cất cánh", Georgia chia sẻ với Poole.
Nữ tiếp viên báo cáo sự việc với cơ trưởng và ông vẫn đồng ý cho gia đình kỳ lạ kia lên máy bay. Nhưng người quá cố sẽ được để ở đâu trên máy bay? Vì không có chỗ chuyên biệt nên dĩ nhiên xác chết được đặt ngồi ở ghế hành khách.
Khi Poole thắc mắc tại sao người ta lại cố gắng đưa một xác chết lên máy bay như thể người này còn sống. Georgia nói: "Cậu có biết chi phí của việc vận chuyển tử thi bằng đường hàng không là bao nhiêu không? Cả một gia tài đấy".
Poole cho biết, bản thân cô cũng sẽ không tin chuyện Georgia kể nếu như không đọc email của công ty thảo luận về vụ việc.
"Qua theo dõi số lượng người bay hàng ngày, nhất là người cao tuổi, tôi không ngạc nhiên khi xác chết xuất hiện trên khoang hành khách máy bay", Business Insider dẫn lời Patrick Smith, phi công máy bay thương mại, cho biết.
Theo Nguyễn Thái/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)