7 “Tôn Ngộ Không” đánh nhau tóe khói trên phố

Google News

Cảnh sát Thành Đô mới đây đã bắt giữ 7 “Tôn Ngộ Không” sau khi những người này đánh nhau sứt đầu mẻ trán vì lí do tranh giành địa bàn hoạt động.

Cụ thể, cảnh sát Thành Đô nhận được thông tin có 7 người ăn mặc giống Tôn Ngộ Không đang đánh nhau tóe khói ở một khu vực công cộng. Do tạm thời không thể xác định ai là người bắt đầu cuộc ẩu đả, cảnh sát đã gom toàn bộ số “Tôn hành giả” này về đồn để giải quyết.
7 “Ton Ngo Khong” danh nhau toe khoi tren pho
Theo Shanghaiist, vụ việc xảy ra hồi cuối tuần trước tại thành phố Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc). 
Việc lấy lời khai của 7 "Hầu Vương" này khá khó khăn bởi họ không chỉ ăn mặc giống nhau, mà còn đều bị điếc. Một giảng viên dạy ngôn ngữ kí hiệu đã được mời đến sở cảnh sát để hỗ trợ công tác thẩm vấn.
Sau một hồi trao đổi, cảnh sát phát hiện ra rằng 7 "Tôn Ngộ Không" này thực chất là 2 nhóm người chuyên ăn mặc giống nhân vật trong Tây Du Kí để chụp ảnh với khách du lịch. Vì tranh giành địa bàn hoạt động, một cuộc tranh cãi đã nổ ra giữa 2 nhóm "Vua khỉ". Và sau đó trở thành cuộc ẩu đả khi 1 người trong số đó dùng gậy Như Ý đánh vào đầu đối thủ.
Cuối cùng, hai nhóm đã nhất trí giảng hòa. Riêng một Tôn Ngộ Không bị thương nhận được 1.500 nhân dân tệ tiền bồi thường.
Mời quý độc giả xem video Những vụ trộm táo tợn (nguồn Youtube):
Theo Minh Hạnh/Tiền Phong

Bình luận(0)