Quạ ranh mãnh nhổ lông đuôi kền kền với âm mưu đen tối

Google News

(Kiến Thức) - Không muốn chia sẻ bữa ăn miễn phí với kền kền, con quạ nghịch ngợm và ranh mãnh đã tìm cách nhổ lông đuôi kền kền, hy vọng với hình thức quấy rối khó chịu này, kền kền sẽ tức tối bỏ đi. 

Mới đây, nhiếp ảnh gia Pune Maharashtra, 34 tuổi, đã ghi lại được những hình ảnh vô cùng thú vị tại Vườn Quốc gia Pench, Madhya Pradesh, Ấn Độ. Một con quạ nghịch ngợm đã không ngừng trêu ghẹo kền kền bằng cách lén lún nhổ lông đuôi nó.
Qua ranh manh nho long duoi ken ken voi am muu den toi
 
Theo nhiếp ảnh gia Pune Maharashtra, có một con nai rừng đã bị hổ vằn săn giết và ăn thịt ngay dưới gốc cây khô trong thung lũng.
Qua ranh manh nho long duoi ken ken voi am muu den toi-Hinh-2
 
Thấy rằng bữa ăn miễn phí đã ở trước mặt, kền kền và con quạ rừng quyết định kiên nhẫn chờ đợi hổ vằn ăn xong sẽ đến lượt mình.
Qua ranh manh nho long duoi ken ken voi am muu den toi-Hinh-3
 
Tuy nhiên, trong lúc chờ đợi được rỉa lại thịt thừa, con quạ có vẻ rất nhàm chán, nó quyết định trêu tức kền kền để kẻ ăn hôi to xác bỏ đi.

Mời quý vị xem video:  Khi những loài động vật vui nhộn

Nghĩ là làm, con quạ ranh mãnh liên tục bay ra phía sau, dùng mỏ giật lông đuôi của kền kền, quấy rối, mục đích là để kền kền mất kiên nhẫn và bay đi.
Qua ranh manh nho long duoi ken ken voi am muu den toi-Hinh-4
 
"Rất hiếm khi được chứng kiến những cảnh tượng thú vị này. Đây thực sự là một quyết định táo bạo vì chênh lệch kích thước giữa quạ đen và kền kền là rát lớn", nhiếp ảnh gia Pune Maharashtra cho biết.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)