Kinh dị khoảnh khắc cá "quỷ" cắn nuốt con mồi

Google News

(Kiến Thức) - Được phát hiện bên bờ hồ khi đang cắn nuốt con mồi, sinh vật kỳ lạ đầu phẳng khổng lồ không hề nao núng. Nó găm chặt lấy con mồi và không chịu buông ra miếng ăn của mình, kể cả khi con người can thiệp. 

Trong lúc đi bộ buổi sáng tại hồ Burrill, ở New South Wales, Australia, một ngư dân vô tình bắt gặp cảnh tượng kịch tính và ấn tượng, một sinh vật kỳ lạ, khổng lồ và có ngoại hình dị biệt đang cố gắng cắn nuốt con mồi, hệt như phim kinh dị.
 
Ông Michael Pool, 63 tuổi, người đã phát hiện ra màn săn giết và cắn nuối con mồi của con cá khổng lồ, cho biết, ông đã cố gắng kéo con cá nhỏ ra khỏi miệng con cá quái vật kia, nhằm cứu nó.

Mời quý vị xem video: Cá lạ xuất hiện ở bờ biển Phú Yên

Thế nhưng mọi nỗ lực của ông Michael đều không thành công vì răng của con cá lớn quá sắc, đã găm chặt vào cơ thể con mồi.
 
Theo ông Michael, con cá có ngoại hình kỳ lạ là một sinh vật đầy tham vọng. Nó dài khoảng một mét và nặng ít nhất 10kg.
 
Đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên ông Michael chạm trán với con cá. Ông đã từng phát hiện ra nó khi chèo thuyền kayak trên hồ. Theo phán đoán của ông, con cá đã khoảng 18 tuổi.
 
Theo tìm hiểu, con cá mà ông Michael phát hiện thuộc loài cá đầu phẳng, rất hiếm khi xuất hiện gần bờ. Vì vậy, khi thấy một con cá đầu phẳng bên bờ, ông Michael không dấu nổi sự ngạc nhiên.
Rất có thể nó đã tung mình lên bắt cá về và thành công. Tuy nhiên, khi nuốt con mồi, cá đầu phẳng khổng lồ đã bị nghẹn vì con mồi to hơn sức nuốt của cổ họng nó. 
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)