Xả súng ở Hàn Quốc tiếp diễn, 4 người thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông đã dùng súng bắn chết 4 người trong ngôi nhà ở thành phố Hwaseong gần thủ đô Seoul, Hàn Quốc vào thứ 6 (27/2).

Hàn Quốc chưa kịp im ắng sau vụ xả súng 2 ngày trước thì hôm nay (27/2) vụ việc tương tự lại tái diễn khi một người đàn ông dùng súng bắn chết 4 người trong ngôi nhà ở thành phố Hwaseong, gần thủ đô Seoul.
Xa sung o Han Quoc tiep dien, 4 nguoi thiet mang
 Khu vực xảy ra vụ xả súng cướp đi sinh mạng 4 người tại thành phố Hwaseong thuộc quận Namyang, Hàn Quốc.
Cảnh sát cho biết họ nhận được 1 cú điện thoại vào khoảng 9h30’ sáng thông báo rằng họ hàng của người gọi tới đã nổ súng trong một căn nhà hai tầng ở trung tâm thành phố Hwaseong thuộc quận Namyang.
Một sĩ quan cảnh sát giấu tên từ thành phố Hwaseong cho biết những nạn nhân bao gồm cả một cảnh sát, một trong những người đầu tiên tiếp cận hiện trường. Chính quyền cho biết nghi phạm được cho là anh trai của một trong các nạn nhân, người này đã giết chết cả em trai và em dâu.
Danh tính của nạn nhân thứ 4 vẫn chưa xác định được. Cảnh sát đang đối đầu với nghi phạm ở khu vực xảy ra vụ xả súng, chính quyền cho biết.
Sự kiện này xảy ra tiếp bước vụ xả súng vừa diễn ra vào thứ 4 (25/2) khi một người đàn ông cướp đi sinh mạng của 3 người ở một cửa hàng tại thành phố Sejong trước khi tự sát.
Hải Yến (theo AP, Yonhap)

Bình luận(0)