Xả súng kinh hoàng giữa thủ đô Moscow, nhân viên FSB thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Truyền thông Nga đưa tin ít nhất một nhân viên FSB thiệt mạng và hai người khác bị thương nặng trong vụ xả súng kinh hoàng gần trụ sở Cơ quan An ninh Liên bang Nga ở trung tâm thủ đô Moscow hôm 19/12.

Theo RT, vụ xả súng xảy ra tại khu vực Quảng trường Lubyanka ở trung tâm thủ đô Moscow, gần trụ sở Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB), vào khoảng 18 giờ ngày 19/12 (giờ địa phương).
"Rất nhiều tiếng súng nổ vang lên. Tôi không thể nói chính xác là bao nhiêu. Nó kéo dài khoảng 1,5 phút. Tình hình rất nguy hiểm", nhân chứng Vladimir Adyasov kể lại.
Xa sung kinh hoang giua thu do Moscow, nhan vien FSB thiet mang
Xe cảnh sát phong tỏa một con phố gần tòa nhà trụ sở FSB ở Moscow sau vụ xả súng ngày 19/12. Ảnh: Reuters.
Ngay sau đó, lực lượng thực thi pháp luật, cảnh sát vũ trang, đặc nhiệm FSB và y tế nhanh chóng được điều động tới hiện trường. Được biết, nơi xảy ra vụ xả súng cách Điện Kremlin chỉ khoảng 10 phút đi bộ.
Liên quan đến vụ việc, Sputnik dẫn thông tin từ FSB cho biết nghi phạm xả súng ở trung tâm Moscow đã bị tiêu diệt và danh tính của tên này đang được xác minh.
"Một tay súng nã đạn trên phố Bolshaya Lubyanka. Đã có người bị thương. Tay súng đã bị tiêu diệt và danh tính của hắn đang được xác minh", trích thông báo của FSB.

Mời độc giả xem thêm video về một vụ xả súng ở Mỹ (Nguồn: AP)

Hiện chưa rõ chính xác số người thiệt mạng trong vụ xả súng vừa qua. Theo REN-TV, con số thiệt mạng là 2, trong khi Izvestiya đưa tin có 3 người chết.
Còn theo kênh Telegram 112, có ba tay súng vũ trang thực hiện vụ tấn công, trong đó 2 kẻ đã bị tiêu diệt.
Ủy ban Điều tra Nga cho biết đã mở cuộc điều tra hình sự đối với vụ việc này.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)