Vợ chồng Tổng thống Trump mắc COVID-19

Google News

(Kiến Thức) - Tổng thống Trump thông báo ông và vợ, Đệ nhất phu nhân Melania, đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Theo CNN, ngày 2/10, Tổng thống Trump thông báo ông và phu nhân Melania đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.
"Tối nay, Đệ nhất phu nhân Mỹ và tôi đã dương tính với COVID-19. Chúng tôi sẽ bắt đầu cách ly và hồi phục ngay lập tức. Chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua chuyện này!", Tổng thống Donald Trump viết trên Twitter vào khoảng trước 1 giờ sáng 2/10.
Vo chong Tong thong Trump mac COVID-19
Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania. Ảnh: Reuters.  
Bác sĩ của Tổng thống Trump, Sean Conley, cho hay Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania hiện vẫn khỏe. Vợ chồng Tổng thống Mỹ dự định sẽ cách ly và điều trị tại Nhà Trắng.
"Đội ngũ y tế của Nhà Trắng và tôi sẽ theo dõi thận trọng (tình hình sức khỏe của vợ chồng Tổng thống Trump. Tôi đánh giá cao sự hỗ trợ của một số chuyên gia và tổ chức y tế lớn nhất của đất nước chúng ta", bác sĩ Conley thông báo.
"Hãy yên tâm. Tôi hy vọng ngài Tổng thống tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình mà không bị gián đoạn trong thời gian phục hồi. Tôi sẽ cập nhật cho bạn những thông tin tiếp theo", ông cho biết thêm.
Trước đó, ngày 1/10, cố vấn thân cận của Tổng thống Mỹ Donald Trump, bà Hope Hicks, đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Mời độc giả xem thêm video về tình hình dịch COVID-19 ở Mỹ (Nguồn video: VTV)

Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)