Video: Toàn cảnh chiến sự ác liệt tại Syria ngày 12/10

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn video dưới đây ghi lại cảnh chiến sự ác liệt tại Syria tiếp diễn trên nhiều mặt trận ngày 12/10.

>>> Mời quý độc giả xem video: Chiến sự ác liệt trên nhiều mặt trận ở Syria ngày 12/10 (Nguồn: South Front)
South Front đưa tin, chiến sự ác liệt tại Syria tiếp diễn hôm 12/10, khi quân đội Syria và lực lượng đồng minh tiếp tục tấn công dồn dập các căn cứ của phiến quân IS khắp các chiến trường.
Nguồn tin cho hay, lực lượng ủng hộ chính phủ Damascus đã giành lại quyền kiểm soát cây cầu al-Siyasah và bao vây các phần tử khủng bố IS trong khu vực phía bắc Deir Ezzor. Trong khi đó, Lực lượng Mãnh Hổ tái chiếm ngôi trường Taybah cùng nhiều cứ điểm khác trong thành phố Mayadin,...
Video: Toan canh chien su ac liet tai Syria ngay 12/10
Quân đội Syria tiếp tục tấn công các mục tiêu phiến quân IS trên nhiều mặt trận ở Syria. Ảnh cắt từ video. 
Cùng lúc, Không quân Nga và Syria dội bom xuống các mục tiêu IS ở Deir Ezzor.
Giao tranh giữa binh sĩ Syria và các phần tử IS cũng diễn ra ác liệt gần thành phố Qaryatayn. Được biết, quân đội Syria đã giành lại một khu vực phía nam thành phố này cùng nhiều đỉnh đồi từ tay nhóm khủng bố.
Tại Raqqa, giao tranh giữa Lực lượng Dân chủ Syria (SDF) do Mỹ hậu thuẫn và phiến quân IS vẫn tiếp diễn gần Bệnh viện Quốc gia ở trung tâm thành phố.
Trong diễn biến khác, trước đó, ngày 11/10, 40 tay súng của nhóm phiến quân Lực lượng Ahmad al-Abdo, trong đó có tên chỉ huy Abu Dujana, đã đầu hàng quân đội Syria ở miền đông nam Syria.
Thiên An (Theo South Front)

>> xem thêm

Bình luận(0)