Video Thủ tướng Thái Lan nghẹn ngào khóc từ chối từ chức

Google News

(Kiến Thức) - Nữ Thủ tướng xinh đẹp của Thái Lan Yingluck Shinawatra hôm nay đã rơi lệ và nghẹn ngào bác yêu sách của người biểu tình chống chính phủ đòi bà từ chức.

Phát biểu trên truyền hình quốc gia sáng nay, bà Yingluck Shinawatra mạnh mẽ và quyết liệt tuyên bố sẽ không đầu hàng, không đáp ứng yêu sách của người biểu tình chống chính phủ cho đến khi nội các mới được thành lập. “Chúng ta đều là người Thái. Tại sao chúng ta phải làm tổn thương lẫn nhau? Tôi đã nhẫn nhịn rất nhiều. Và tôi không biết, tôi còn phải nhẫn nhịn tới mức nào nữa”, bà Yingluck nghẹn ngào tuyên bố.

 Đoạn video được quay khi bà Yingluck phát biểu sau một cuộc họp nội các được tổ chức hàng tuần và kéo dài khoảng một giờ tại Câu lạc bộ Quân đội Thái ở Bangkok.
Tại đây, nữ Thủ tướng xinh đẹp còn trách móc người biểu tình chống chính phủ: “Mọi người muốn thậm chí còn muốn tôi không bao giờ đặt chân lên đất Thái nữa ư?”. Đồng thời, bà kêu gọi người biểu tình ngừng lên án gia tộc Shinawatra của mình và yêu cầu Đảng Dân chủ đối lập hợp tác để giúp ổn định tình hình đất nước trong cuộc tổng tuyển cử ngày 2/2.
Bạch Dương

Bình luận(0)