Trùm mafia ăn ngón tay của lính gác tù trong vụ xô xát

Google News

Ông trùm của băng Cosa Nostra cắn đứt và ăn ngón tay của lính gác tù trong một vụ xô xát. Fanara đã bị trấn áp và được chuyển tới nhà tù an ninh cấp độ cao sau vụ việc.

Trùm mafia Guiseppe Fanara, tên tội phạm 60 tuổi đang lĩnh án tù chung thân, đã tấn công 7 lính gác khi nhóm này kiểm tra buồng giam của y tại nhà tù Rebibbia ở thành phố Rome, Italy. Vụ việc xảy ra hồi tháng 6, AFP hôm 8/9 cho biết.
"Trong cuộc hỗn chiến, Fanara cắn đứt ngón tay của một lính gác. Ngón tay đã biến mất, khiến các công tố viên ở Rome tin rằng Fanara đã ăn ngón tay", truyền thông Italy cho biết.
Tên trùm mafia sau đó đuổi theo 6 lính gác khác, sử dụng chổi làm vũ khí, và đe dọa sẽ "cắt cổ" những người này.
Trum mafia an ngon tay cua linh gac tu trong vu xo xat
Tên trùm băng đảng Guiseppe Fanara. Ảnh: Il Messagero. 
Fanara đã bị trấn áp và được chuyển tới nhà tù an ninh cấp độ cao Sassari ở đảo Sardinia. Tên trùm mafia hiện đối mặt các cáo buộc mới, gồm hành hung và chống lệnh bắt giữ.
Fanara là một trong các ông trùm giàu ảnh hưởng thuộc băng đảng Cosa Nostra tại Sicily. Tên này bị kết án tù chung thân từ năm 2011.
Theo quy định, các ông trùm mafia bị biệt giam hoàn toàn, nhằm ngăn ngừa nguy cơ chúng tiếp tục điều hành băng đảng từ trong tù.
Đầu năm nay, nhà chức trách Italy đã quyết định thả một số trùm xã hội đen già yếu, bao gồm những kẻ có ảnh hưởng thuộc băng Cosa Nostra.
Động thái này đã vấp phải làn sóng phản đối dữ dội, buộc Bộ Tư pháp Italy phải xem xét lại quyết định trả tự do cho những tên tội phạm.
Theo Duy Anh/Zingnews.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)