Phẫn nộ tài xế xe cứu thương cưỡng hiếp nữ bệnh nhân COVID-19

Google News

(Kiến Thức) - Một nữ bệnh nhân COVID-19 đã bị tài xế xe cứu thương ở Kerala (Ấn Độ) tấn công tình dục trên đường tới bệnh viện cuối tuần trước.

Theo Hindustan Times, nghi phạm cưỡng hiếp nữ bệnh nhân COVID-19 bị bắt giữ vài giờ sau khi thực hiện hành vi phạm tội vào tối 5/9 tại Pathanamthitta, Kerala.
Cảnh sát cho biết, hôm vụ việc xảy ra, hai cô gái trong một gia đình dương tính với COVID-19 và họ được đưa tới cơ sở y tế bằng xe cứu thương. Theo quy định của bang Kerala, thân nhân của cô gái không được đi cùng trên xe.
Phan no tai xe xe cuu thuong cuong hiep nu benh nhan COVID-19
Vụ cưỡng hiếp nữ bệnh nhân COVID-19 khiến dư luận Ấn Độ phẫn nộ. Ảnh: BN. 
Sau khi đưa một cô gái tới cơ sở chuyên điều trị bệnh nhân COVID-19, tài xế 29 tuổi tiếp tục đưa người còn lại một bệnh viện khác, cách đó khoảng 4 km. Tuy nhiên, tài xế này đã đi đường vòng với quãng đường khoảng 18 km. Trên đường đi, anh ta dừng xe cứu thương tại một nơi vắng vẻ và cưỡng hiếp nữ bệnh nhân 22 tuổi trong xe.
Nghi phạm 29 tuổi còn đe dọa nạn nhân sẽ hứng chịu hậu quả nếu cô ấy dám tố cáo. Dù vậy, nữ bệnh nhân đã nói với bác sĩ sau khi nhập viện. Một cuộc kiểm tra y tế được tiến hành, xác nhận nữ bệnh nhân bị tấn công tình dục.
Người đứng đầu Cơ quan Y tế và Phúc lợi gia đình bang Kerala KK Shailaja cho rằng vụ tấn công tình dục bệnh nhân COVID-19 là "vô nhân tính".

Mời độc giả xem thêm video: Cơn ác mộng tại ngôi làng là trung tâm của nạn hiếp dâm ở Ấn Độ (Nguồn video: VTC14)

Nghi phạm đã bị bắt giữ để điều tra. Cảnh sát phát hiện nghi phạm 29 tuổi này có liên quan đến một số vụ án hình sự trong quá khứ, trong đó có một vụ giết người.
Sau khi vụ việc xảy ra, các cơ quan y tế Ấn Độ đưa ra yêu cầu, mỗi xe cấp cứu phải có ít nhất hai nhân viên và bệnh nhân nữ trên xe cần được chăm sóc đặc biệt. Bệnh nhân cũng có thể nhờ cảnh sát hỗ trợ để xác minh lai lịch của tất cả các tài xế.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)