Trộm kim cương 6 tỷ đồng, nuốt vào bụng vẫn không thoát

Google News

Một phụ nữ Trung Quốc bị nghi ăn trộm kim cương trị giá 300 nghìn USD và nuốt vào bụng đã bị bắt ở thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Jiang Sulian, 30 tuổi, được cho là đã ăn trộm kim cương 6 kara vào sáng thứ năm vừa qua tại hội chợ đồ trang sức tổ chức ở tỉnh Nonthaburi, sau đó cô đã nuốt viên kim cương hòng để đưa nó ra khỏi Thái Lan. Cô và một người đàn ông Trung Quốc đi cùng cũng bị cáo buộc đã lén đánh tráo viên kim cương ăn cắp bằng đá quý giả.
Tuy nhiên, hành vi đánh tráo viên kim cương của cô này đã bị camera an ninh tại hội chợ ghi lại. Jiang Sulian sau đó bị bắt vào tối thứ năm tại sân bay Suvarnabhumi, Bangkok cùng với người đàn ông đi cùng cô.
Trom kim cuong 6 ty dong, nuot vao bung van khong thoat
Bà Jiang Sulian kiệt sức vì phải uống thuốc nhuận tràng nhằm “trục” viên kim cương ra. Ảnh: The Bangkok Post 
Lúc đầu, họ chối cãi rằng mình chỉ là khách du lịch đang tận hưởng kỳ nghỉ. Cho đến khi người ta cho chụp X-quang phát hiện ra viên kim cương thì cô mới cúi đầu nhận tội.
Để lấy viên kim cương ra, ban đầu nhà chức trách cho cô uống các loại thuốc với hy vọng nó ra bằng đường tự nhiên. Tuy nhiên nỗ lực này thất bại sau hai ngày chờ đợi, buộc người ta phải đưa Jiang Sulian tới bệnh viện. Một ca phẫu thuật nội soi trong 12 phút đã được tiến hành và viên kim cương đã trở về với chính chủ của nó.
Riêng Jiang Sulian hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện, chờ hồi phục sẽ được đưa đến trại giam và hầu tòa tại Nonthaburi. Nếu bị kết án, người phụ nữ Trung Quốc cùng đồng phạm có thể sẽ phải ngồi tù 3 năm.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)