Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục tấn công dữ dội Quân đội Syria tại Hasakah

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ đã mở cuộc tấn công nhằm vào căn cứ của Quân đội Syria tại tỉnh Hasakah trong tuần này.

Al Masdar News dẫn báo cáo từ tỉnh Hasakah ngày 7/4 cho biết, lực lượng vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ và các tay súng phiến quân đồng minh của Ankara đã tấn công căn cứ của Quân đội Syria và Lực lượng Dân chủ Syria (SDF) tại vùng Abu Rasin và Tal Tamr.
Hiện chưa có thông báo về thương vong song vụ tấn công vừa qua của lực lượng Ankara đã gây thiệt hại về vật chất cho một số tiền đồn quân sự của Quân chính phủ Syria và nhà dân.
Tho Nhi Ky tiep tuc tan cong du doi Quan doi Syria tai Hasakah
Các binh sĩ Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: AMN.  
Quân đội Syria và lực lượng SDF vẫn chưa đáp trả những hành vi vi phạm lệnh ngừng bắn này, vốn diễn ra nhiều lần trong tháng qua.
"Mặc dù thực hiện các cuộc tuần tra chung với Lực lượng Vũ trang Nga, Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ vẫn tiếp tục tiến hành các cuộc tấn công chống lại Quân chính phủ Syria", AMN đưa tin.
Được biết, trước khi vụ tấn công diễn ra ngày 7/4, Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ đã cùng tuần tra chung với lực lượng Nga từ Raqqa và Hasakah.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria trên chiến trường Idlib (Nguồn video: Ruptly)

Trước đó, ngày 2/4, nhóm phiến quân do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn đã dồn dập nã đạn pháo về phía các căn cứ của Quân đội Syria tại Tal Tamr, tỉnh Hasakah.
"Vụ tấn công gây thương vong cho lực lượng chính phủ Damascus, trong đó một binh sĩ Syria thiệt mạng", nguồn tin cho hay.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)