Thổ Nhĩ Kỳ lại tấn công dữ dội Quân đội Syria tại Raqqa

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ dồn dập nã đạn pháo vào các căn cứ của Quân đội Syria ở vùng nông thôn phía bắc tỉnh Raqqa.

Theo báo cáo mới nhất từ Raqqa ngày 4/4, lực lượng vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ cùng nhóm phiến quân mà Ankara hậu thuẫn đã oanh kích dữ dội các căn cứ của Quân đội Syria ở vùng nông thôn Ayn Issa, tỉnh Raqqa.
Hiện chưa có thông tin về thương vong trong vụ pháo kích vừa qua của Thổ Nhĩ Kỳ nhằm vào căn cứ của lực lượng chính phủ Damascus. Tuy nhiên, vụ tấn công trước đó đã khiến ít nhất 2 binh sĩ (Syria) thiệt mạng.
Tho Nhi Ky lai tan cong du doi Quan doi Syria tai Raqqa
Các binh sĩ Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Reuters. 
Cùng lúc, gần thị trấn Tal Abyad, Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ tấn công các căn cứ của Lực lượng Dân chủ Syria (SDF).
"Lực lượng SDF hay Quân chính phủ Syria đều không có bất cứ hành động khiêu khích nào đối với Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ và lực lượng ủy nhiệm của họ", nguồn tin cho hay.
Theo Al Masdar News, Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ ngày càng trở nên "hung hăng" hơn ở vùng nông thôn Raqqa trong thời gian gần đây khi Ankara liên tục tiến hành một số cuộc tấn công nhằm vào cả Quân đội Syria và lực lượng SDF.

Mời độc giả xem thêm video: Thổ Nhĩ Kỳ tấn công vào Syria hồi tháng 10/2019 (Nguồn video: AMN)

Trước đó, ngày 31/3, lực lượng vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ đã sử dụng pháo hạng nặng tấn công các căn cứ của Quân đội Syria gần thành phố Saraqib, tỉnh Idlib. Tuy nhiên, Quân chính phủ Damascus được cho là không đáp trả lại vụ pháo kích này của Ankara.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)