Thất trận, chỉ huy cấp cao IS bị xử tử ở Deir ez-Zor

Google News

(Kiến Thức) - Một chỉ huy cấp cao phiến quân IS đã bị nhóm khủng bố này xử tử vì để thua trận trong cuộc giao tranh với quân đội Syria ở Deir ez-Zor, Syria.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 13/2, phiến quân IS đã xử tử một chỉ huy cấp cao của nhóm khủng bố này ở al-Maqaber, khu vực ngoại ô phía nam thành phố Deir ez-Zor, sau khi hứng chịu thất bại nặng nề trong cuộc giao tranh với quân đội Syria.
That tran, chi huy cap cao IS bi xu tu o Deir ez-Zor
Chỉ huy cấp cao IS ở Deir ez-Zor bị đồng bọn hành quyết sau khi để bại trận trước quân đội Syria. Ảnh: Fars News Agency. 
Trong khi đó, các đơn vị quân đội Syria tiếp tục tấn công dồn dập vào các căn cứ của tổ chức khủng bố IS gần quảng trường Qasan Aboud trong thành phố Deir ez-Zor, qua đó phá hủy nhiều kho đạn dược và xe chở pháo hạng nặng của nhóm khủng bố.
Hàng chục chiến binh IS cũng bỏ mạng trong các cuộc giao tranh ác liệt.
Được biết, hồi năm 2016, phiến quân IS cũng từng hành quyết hai chỉ huy khét tiếng của nhóm khủng bố này ở tỉnh Deir ez-Zor.
“Lực lượng an ninh IS đã bắn chết hai chỉ huy Maysar al-Kalizi và Anas al-Abdon ở Deir ez-Zor. Nguyên nhân vụ hành quyết không được tiết lộ”, một nguồn tin chiến trường tiết lộ.
Thiên An (Theo FNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)