Tất cả trường học ở Los Angeles đóng cửa vì dọa đánh bom

Google News

(Kiến Thức) - Loạt trường học ở Los Angeles đóng cửa sau khi cảnh sát nhận được bức thư điện tử đe dọa đánh bom ở nhiều trường trên địa bàn.

Cụ thể, ngày 15/12 (theo giờ Mỹ), loạt trường học ở Los Angeles đóng cửa sau khi cảnh sát thông báo về một bức thư có nội dung đe dọa đánh bom.
Tat ca truong hoc o Los Angeles dong cua vi doa danh bom
Một cảnh sát đang giăng dây để đóng cửa một ngôi trường ở Los Angeles. 
KNBC đưa tin rằng, cảnh sát phụ trách bảo vệ trường học ở Los Angeles cho biết, hệ thống các trường học công ở Los Angeles với 640.000 học sinh đã phải đóng cửa khẩn cấp sau khi một email đe dọa đánh bom được gửi vào tối 14/12.
“Dựa trên các sự việc xảy ra trong quá khứ, tôi không thể để điều này xảy ra. Tất cả trường học ở Los Angeles đang được kiểm tra. Trước khi hết ngày, tôi muốn tất cả trường học đều sẽ được kiểm tra nhằm đảm bảo cho các em học sinh và cán bộ nhân viên an toàn”, quan chức ngành giáo dục ở Los Angeles Ramon Cortines hôm 15/12 trả lời báo giới về việc đóng cửa tất cả trường học ở Los Angeles thuộc bang California.
Ông Cortines lưu ý rằng, bức thư điện tử đe dọa đó không chỉ nhằm vào một trường mà còn có thể rất nhiều trường ở Los Angeles.
Tuy nhiên, vào cuối ngày 15/12, theo nhiều quan chức liên bang California, bức thư đó chỉ là một trò lừa bịp.
Việc các trường học ở Los Angeles đóng cửa xảy ra chưa đầy hai tuần sau khi một cặp vợ chồng đã thề trung thành với phiến quân IS tiến hành vụ xả súng ở San Bernardino, cách Los Angeles 60 dặm về phía đông, làm 14 người thiệt mạng.
Thanh Nga (theo KCBN)

Bình luận(0)