Quân đội Syria tiếp tục đà thắng chẻ tre ở Aleppo

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria giành lại quyền kiểm soát hai ngôi làng chiến lược tại tỉnh Aleppo và đẩy lui một cuộc tấn công quy mô lớn của phiến quân IS.

Hãng Fars (Iran) đưa tin, quân đội Syria đã giải phóng hai ngôi làng chiến lược Tayy Aba và Abu Zaneh. Được biết, vị trí của hai ngôi làng rất gần với nhà máy nhiệt điện Aleppo.
Quan doi Syria tiep tuc da thang che tre o Aleppo
Quân chính phủ Syria tiến vào làng Tal Jabin, phía bắc thành phố Aleppo, ngày 3/2/2016. 
Trước đó, quân chính phủ Syria và các lực lượng quốc phòng tấn công nhằm vào các căn cứ của nhóm phiến quân ở khu vực phía đông tỉnh Aleppo, buộc chúng phải rút lui khỏi các tuyến phòng thủ. Nhiều chiến binh khủng bố bỏ mạng hoặc bị thương trong các cuộc giao tranh.
Cũng trong ngày 15/2, các nhóm khủng bố đang hoạt động tại phía bắc tỉnh đã bị đánh bật khỏi một ngôi làng chiến lược khác, hứng chịu tổn thất nặng nề.
Trong khi đó, lực lượng chính phủ Damascus đẩy lui một cuộc tấn công quy mô lớn của các tay súng khủng bố nhằm vào tuyến phòng của quân đội ở phía bắc tỉnh Aleppo.
Hàng chục chiến binh bỏ mạng hoặc bị thương sau khi tấn công vào tuyến phòng thủ của quân đội Syria tại Tal al-Madhafah, khu vực phía nam Handarat.
Thiên An (Theo Sputnik)

Bình luận(0)