Quân đội Syria phá nát kho vũ khí “khủng” của IS ở Homs

Google News

(Kiến Thức) - Không quân Syria đã thực hiện nhiều đợt oanh kích nhằm vào căn cứ của phiến quân IS ở vùng nông thôn phía đông tỉnh Homs ngày 6/5.

Hãng Al Masdar News đưa tin ngày 6/5, Không quân Syria đã tiến hành nhiều đợt không kích nhằm vào các căn cứ của phiến quân IS gần thành phố cổ Palmyra phía đông tỉnh Homs.
Quan doi Syria pha nat kho vu khi “khung” cua IS o Homs
 Quân đội Syria đã phá hủy một kho vũ khí của phiến quân IS ở phía đông tỉnh Homs ngày 6/5. Ảnh: Al Masdar News.
Cụ thể, các chiến đấu cơ Syria cất cánh từ căn cứ không quân Shayrat ở Đông Homs và dồn dập không kích vào vùng đất mà tổ chức khủng bố IS đang chiếm đóng trong tỉnh, qua đó phá hủy một kho vũ khí “khủng” của nhóm khủng bố.
“Không quân Syria đã phá hủy một kho chứa vũ khí của IS gần thị trấn nhỏ Al-Habra ở Đông Homs”, nguồn tin quân sự ở Homs tiết lộ.
Được biết, kho vũ khí này chứa lượng lớn đạn dược và rocket vốn được phiến quân IS sử dụng để tiếp tế cho tiền tuyến của chúng trong khu vực.
Tiếp đến, các chiến đấu cơ Syria đã thực hiện hơn chục đợt oanh kích nhằm vào căn cứ của IS ở Al-Shaer, gây tổn thất nặng cho nhóm khủng bố.
Trong diễn biến liên quan, theo South Front,  ngày 6/5, lực lượng chính phủ Damascus đã giành lại quyền kiểm soát cao điểm Rajm al-Aali ở vùng núi Al-Shomriya phía đông tỉnh Homs.
Thiên An (Theo AMN)

>> xem thêm

Bình luận(0)