Phát hiện xác nạn nhân MH17 đeo mặt nạ dưỡng khí

Google News

(Kiến Thức) - Bộ trưởng Ngoại giao Hà Lan xác nhận, một nạn nhân xấu số trong vụ MH17 đã kịp đeo mặt nạ dưỡng khí trong lúc máy bay này gặp nạn.

“Bạn có biết một ai đó được tìm thấy với mặt nạ dưỡng khí trên miệng họ mang ý nghĩa gì không? Điều này chứng tỏ rằng, người đó hoàn toàn có thời gian để kịp đeo chiếc mặt nạ đó. Chúng tôi không loại trừ khả năng này”, tờ nhật báo De Volkskrant dẫn lời Ngoại trưởng Hà Lan Frans Timmermans ngày 8/10.
Các mảnh vỡ bị cháy rụi nằm ở hiện trường vụ tai nạn MH17.

Hà Lan đang là nước chịu trách nhiệm điều tra vụ tai nạn máy bay của hãng hàng không Malaysia Airlines mang số hiệu MH17 bị rơi ở vùng miền đông Ukraine, làm toàn bộ 298 người có mặt trên khoang lúc đó thiệt mạng. Theo tờ nhật báo, mọi người tin rằng, tất cả những hành khách và phi hành đoàn đều đã tử vong ngay khi máy bay gặp nạn
Máy bay Malaysia Airlines mang số hiệu MH17 đang di chuyển trong hành trình từ Amsterdam tới Kuala Lumpur đã rơi xuống tỉnh Donetsk, miền đông Ukraine vào ngày 17/7. Nguyên nhân chính thức của vụ tai nạn này hiện vẫn chưa rõ.
Vào ngày 9/9, Ủy ban An toàn Giao thông Hà Lan đã công bố báo cáo ban đầu về vụ tai nạn với nội dung rằng, máy bay chở khách trên đã nổ tung trong không trung sau khi trúng một loạt các vật thể năng lượng cao từ bên ngoài.
Thanh Nga (theo RT)

Bình luận(0)