Phát hiện nhiều mảnh vỡ máy bay Ai Cập ở Địa Trung Hải

Google News

(Kiến Thức) - Các nhà điều tra Ai Cập cho biết, mảnh vỡ của máy bay Ai Cập rơi hồi tháng 5 được phát hiện tại nhiều địa điểm dưới đáy Địa Trung Hải.

Trang Al Jazeera dẫn lời giới chức Ai Cập ngày 16/6 cho biết, một tàu tìm kiếm sâu dưới đại dương vừa xác định vị trí các mảnh vỡ máy bay Ai Cập rơi xuống Địa Trung Hải khiến 66 người thiệt mạng hồi tháng trước.
Phat hien nhieu manh vo may bay Ai Cap o Dia Trung Hai
Tàu tìm kiếm đã phát hiện mảnh vỡ máy bay Ai Cập rơi tại nhiều địa điểm. Ảnh Reuters.
Ủy ban điều tra Ai Cập ngày 15/6 thông báo rằng, dựa trên những hình ảnh đầu tiên được cung cấp, tàu tìm kiếm đã phát hiện mảnh vỡ máy bay của hãng EgyptAir gặp nạn tại nhiều địa điểm.
Đội tìm kiếm trên tàu sẽ vẽ lại bản đồ chính xác vị trí các địa điểm tìm thấy mảnh vỡ máy bay.
Hiện, dư luận chưa rõ bộ phận nào của máy bay được phát hiện và hộp đen của chiếc phi cơ xấu số nằm ở gần đó hay không. Dự kiến, hộp đen chiếc Airbus A320 gặp nạn chỉ có thể phát tín hiệu cho tới ngày 24/6.
Như tin tức đã đưa, chiếc phi cơ Airbus A320 của hãng hàng không EgyptAir đang trên lộ trình từ Paris (Pháp) tới Cairo (Ai Cập) đã biến mất khoảng 30 phút trước khi hạ cánh xuống Ai Cập vào sáng 19/5.
Chiếc máy bay xấu số được xác định rơi xuống biển Địa Trung Hải. Bộ trưởng Hàng không Dân dụng Ai Cập Sherif Fathy thông báo rằng không có ai sống sót trong vụ máy bay rơi.
>>> Xem thêm video ghi lại những hình ảnh được cho là cuối cùng của chiếc máy bay Ai Cập mất tích (Nguồn video Tiền Phong):
Thiên An (Theo AJ)

Bình luận(0)