Các người đẹp là "Giám đốc hoa hậu" làm nhiệm vụ gì?

Google News

Lan Khuê, Hà Thu, Dương Trương Thiên Lý đều nắm trong tay một vị trí giám đốc quốc gia tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế có tầm cỡ.

Đảm nhận vai trò giám đốc quốc gia trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, mỗi hoa hậu sẽ chịu trách nhiệm về việc đề cử, chọn lựa và đào tạo người đẹp Việt Nam tham gia vào các cuộc thi này. Đây là một trọng trách vô cùng to lớn đối với các người đẹp.
Hiện nay, Việt Nam có 4 người đẹp đảm nhận vị trí giám đốc quốc gia của các cuộc thi nhan sắc: Lan Khuê, Hà Thu, Dương Trương Thiên Lý và Thu Hoài.
Dương Trương Thiên Lý
Năm 2015, Á hậu 2 Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý được bổ nhiệm làm giám đốc quốc gia cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chương trình đã thành công rực rỡ với sự đăng quang của Phạm Hương, trong đó có một phần đóng góp không nhỏ của cô Á Hậu.
Cac nguoi dep la Giam doc hoa hau lam nhiem vu gi
 
Trần Ngọc Lan Khuê
Tháng 5 vừa qua, Người đẹp áo dài Trần Ngọc Lan Khuê được ông ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch tổ chức Miss Grand International (Hoa hậu hòa bình quốc tế) mời làm Giám đốc Quốc gia Miss Grand Vietnam.
Cac nguoi dep la Giam doc hoa hau lam nhiem vu gi-Hinh-2
 
Hoa hậu quý bà Thu Hoài
Trước đó hồi tháng 3, hoa hậu Thu Hoài đã chính thức trở thành Giám đốc Quốc gia cuộc thi này tại Việt Nam và có quyền chọn thí sinh đại diện Việt Nam tham dự đấu trường này trong năm nay.
Cac nguoi dep la Giam doc hoa hau lam nhiem vu gi-Hinh-3
 
Hoa hậu Hà Thu
Mới đây nhất, Top 17 Hoa hậu Liên lục địa Hà Thu được đơn vị nắm bản quyền của cuộc thi giao nhiệm vụ trở thành giám đốc quốc gia, tìm kiếm đại diện Việt Nam đến với mùa giải năm nay và bắt đầu hành trình tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này.
Cac nguoi dep la Giam doc hoa hau lam nhiem vu gi-Hinh-4
 
>>> Xem clip Lan Khuê được xướng tên ở  top 11 cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015: 
Theo Vntinnhanh

Bình luận(0)