Mỹ: Máy bay rơi, 5 người thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 5 người đã thiệt mạng sau khi một chiếc máy bay loại nhỏ rơi vào ngày 31/8, xuống cánh đồng gần một sân bay ở bang Colorado, Mỹ.

Các nhân viên điều tra tại hiện trường máy bay rơi.
Phát ngôn viên của Ủy ban an toàn vận tải quốc gia Mỹ, Peter Knudson cho biết, chiếc máy bay một động cơ Piper PA-46 gặp nạn ngày 31/8 gần sân bay thành phố Erie, bang Colorado, Mỹ. Toàn bộ 5 người trên máy bay đã thiệt mạng.
“Chúng tôi hiện chưa biết máy bay rơi khi đang hạ cánh hay cất cánh. Tại thời điểm máy bay rơi, thời tiết rất tốt”, ông Knudson cho biết.
Roger Rademacher, thành viên của đội cứu hỏa Mountain View, cho biết các nhân viên cứu hộ khẩn cấp đã phát hiện 2 người thiệt mạng trong xác chiếc máy bay 6 chỗ ngồi, khi họ tới hiện trường máy bay rơi.
Hai người sống sót được đưa tới bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong sau đó. Ông Rademacher không tiết lộ danh tính của những người thiệt mạng trong vụ tai nạn.
Ông Knudson cho biết, các nhân viên điều tra đang phối hợp với Ủy ban an toàn vận tải quốc gia Mỹ và Cục hàng không Mỹ để kiểm tra hiện trường nhằm xác định nguyên nhân khiến máy bay rơi.
Hà Vũ (theo Reuters)

Bình luận(0)