Máy bay rơi ở miền nam Colombia, 10 người thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Colombia ngày 7/9 cho hay, hai phi hành đoàn và 8 hành khách thiệt mạng trong một vụ rơi máy bay ở miền nam nước này.

Theo đó, đại diện Cơ quan Hàng không Dân dụng của Colombia nói rằng, tính cho đến nay, họ chưa nhận được thông báo nào về bất kỳ người sống sót từ vụ tai nạn máy bay này.
Trực thăng quân đội Colombia tham gia hoạt động cứu hộ máy bay gặp nạn ngày 6/9.

Máy bay gặp nạn trên thuộc sở hữu của Công ty hàng không Laser, mang số hiệu đăng ký HK-4755 PA 34 Navajo. Máy bay mất tích vào lúc 15h (theo giờ địa phương) sau khi cất cánh từ sân bay Araracuara trong khu rừng nhiệt đới Amazon của Colombia, cơ quan chức năng cho biết.
Không quân Colombia đang tiến hành các hoạt động trinh sát trên khu vực trên để xác định xem còn ai sống sót, Chỉ huy Không quân Luis Cordoba nói với truyền thông địa phương.
“Chúng tôi đang trong quá trình tìm kiếm máy bay gặp nạn này. Chúng tôi tìm kiếm và thực hiện các hoạt động cứu hộ trong trường hợp còn người sống sót. Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng, điều kiện thời tiết không phải là lý tưởng để chúng tôi thúc đẩy công việc này”, ông Cordoba nói.
Thanh Nga (theo THX)

Bình luận(0)