Máy bay Mỹ đâm nhà kho, hành khách tử nạn

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc máy bay chở khách loại nhỏ đã đâm vào nhà kho tại sân bay ở Santa Monica (Mỹ), khiến toàn bộ hành khách thiệt mạng.

Hiện trường chiếc máy bay bị tai nạn.
Phát ngôn viên của Cơ quan hàng không liên bang Mỹ (FAA) Ian Gregor cho biết một chiếc máy bay chở khách 2 động cơ Cessna Citation đã hạ cánh trượt khỏi đường băng và đâm vào nhà kho tại sân bay Santa Monica ở bang California tối 29/9.
Sau khi bị máy bay đâm vào, nhà kho đã bị sập và bốc cháy dữ dội. Lực lượng cứu hỏa đã cố gắng dập tắt đám cháy, nhưng họ không thể vào bên trong nhà kho vì quá nguy hiểm. Cơ quan cứu hỏa Santa Monica cho biết không hành khách nào sống sót sau vụ tai nạn, nhưng không tiết lộ có bao nhiêu người trên máy bay.
Chiếc máy bay gặp nạn cất cánh từ Hailey ở bang Idaho. Theo nhà sản xuất, các phiên bản khác nhau của máy bay Citation có thể chở được từ 7 đến 9 hành khách.
Charles Thomson, một nhân chứng có mặt tại hiện trường, cho biết: “Đó không phải là một trường hợp hạ cánh khẩn cấp. Máy bay hạ cánh bình thường và sau đó lốp của nó bị nổ”.
Các nhân viên của Cơ quan an toàn giao thông Mỹ đã tới hiện trường vào tối 29/9, nhưng họ không thể tiếp cận chiếc máy bay cho tới ngày hôm sau.
Hà Vũ (theo CNN)

Bình luận(0)