Máy bay Ba Lan hạ cánh khẩn cấp vì đe dọa đánh bom

Google News

Các phương tiện truyền thông cho biết về việc một máy bay Ba Lan phải hạ cánh khẩn cấp sau khi một kẻ tình nghi tuyên bố cài bom trên đó.

Video máy bay của Qatar bị đe dọa đánh bom (Nguồn video VTC14):
Hãng tin Reuters của Anh dẫn nguồn các phương tiện truyền thông Cộng hòa Séc cho biết về một máy bay Ba Lan hạ cánh khẩn cấp vì đe dọa đánh bom.
May bay Ba Lan ha canh khan cap vi de doa danh bom
(Ảnh minh họa: Reuters) 
Theo các nguồn tin vụ việc xảy ra hôm qua (30/12) cho biết, máy bay Boeing 707 của hãng hàng không Ba Lan buộc phải hạ cánh khẩn cấp. Kênh truyền hình Cộng hòa Séc cho biết cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông đe dọa cài bom trên máy bay, tuy nhiên, chưa rõ liệu người này có thật sự mang bom lên máy bay hay không.
Trong khi đó, Cơ quan kiểm soát không lưu Cộng hòa Séc cho biết chiếc máy bay thuộc Hãng hàng không Enter Air của Ba Lan đang trong hành trình từ Las Palmas, Tây Ban Nha, về thủ đô Warsaw. Máy bay hạ cánh khẩn cấp theo yêu cầu của phi công.
Nhật báo DNES của Séc cũng đưa tin, chiếc máy bay chở theo 160 hành khách, chủ yếu là người Ba Lan. Kẻ đe dọa đánh bom cũng là công dân Ba Lan. Theo nguồn tin này, tất cả hành khách đã được sơ tán an toàn và phải ở lại Prague qua đêm khi lực lượng chức năng kiểm tra chiếc máy bay.
Theo Hoàng Lê/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)